+Aa-
    Zalo

    Vụ chú rể tử nạn ngay trước ngày cưới: Cô dâu đòi tự tử

    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhận hung tin chú rể tử nạn, cô dâu suy sụp đòi tự tử. “Nếu không nghĩ đến đứa con 3 tháng tuổi trong bụng, tôi đã đi theo anh ấy rồi”, cô dâu 19 tuổi đau đớn nói.

    (ĐSPL) – Nhận hung tin chú rể tử nạn, cô dâu suy sụp đòi tự tử. “Nếu không nghĩ đến đứa con 3 tháng tuổi trong bụng, tôi đã đi theo anh ấy rồi”, cô dâu 19 tuổi đau đớn nói.

    Như tin tức đã đưa, vào ngày 8/1 đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người chết tại chỗ. Trong đó có anh Lê Sỹ Tuấn (SN 1996, ngụ xã Hoằng Minh, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) sẽ làm chú rể vào ngày hôm sau (ngày 9/1).

    Vụ tai nạn xảy ra khiến nhiều người dân trên địa bàn hết sức bàng hoàng, gia đình nạn nhân thì suy sụp tinh thần, đặc biệt là cô dâu Nguyễn Thị Phượng (19 tuổi, trú xã Hoằng Thắng, Hoằng Hóa).

    Chị Phương tha thiết mong các cơ quan chức năng điều tra làm rõ sự việc (ảnh Zing).

    Nhận được hung tin, chị Phượng suy sụp đòi tự tử. Gia đình phải ra sức động viên giúp cô gái ổn định tâm lý.

    "Tôi cùng bạn xuống nhà chồng chơi lúc đầu giờ tối, khi trở về nhà được gần một tiếng thì nhận tin dữ. Nếu không nghĩ đến đứa con 3 tháng tuổi trong bụng, tôi đã đi theo anh ấy rồi”, báo Tri thức trực tuyến dẫn lời cô dâu đau đớn nói.

    Sau khi lo xong hậu sự, vợ chồng ông Lê Sỹ Hà (44 tuổi, bố Tuấn) đành thay con trai sang nhà họ gái thưa chuyện với thông gia. Gia đình nhà trai sau đó rước Phượng về làm dâu.

    “Con trai tôi đột ngột tử nạn, gia đình tôi trước mắt chỉ biết đưa vợ nó về làm dâu. Sau khi Phượng sinh cháu, tôi sẽ để nó lựa chọn tương lai”, ông Hà nói.

    Trước đó, tin tức trên báo Người Lao Động, thông tin từ Công an huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào khoảng 21h ngày 8/1 đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người chết tại chỗ, 2 người bị thương. Trong đó có một người sẽ làm chú rể vào ngày hôm sau (9/1).

    Thông tin ban đầu cho biết, ngày 8/1, Lê Sỹ Tuấn (SN 1996, ngụ xã Hoằng Minh, huyện Hoằng Hóa) chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn ra vào ngày hôm sau. Đến gần 21 giờ, Tuấn cùng 2 người nữa đi trên 1 xe máy đi xuống nhà cô dâu ở xã Hoằng Thắng, huyện Hoằng Hóa.

    Khi chạy đến tuyến Quốc lộ 10, đoạn chạy qua địa bàn xã Hoằng Vinh, huyện Hoằng Hóa thì xe của Tuấn va chạm với 1 chiếc xe máy khác đi ngược chiều.

    Hậu quả vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến Tuấn cùng 2 người bạn tử vong, 2 người đi trên xe máy còn lại bị thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Vụ việc đang được công an huyện Hoằng Hóa phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-re-tu-nan-ngay-truoc-ngay-cuoi-co-dau-doi-tu-tu-a79008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan