+Aa-
    Zalo

    Vụ chú ruột "giao cấu" với cháu gái dưới 16 tuổi đến sinh con: "Yêu râu xanh" khai gì?

    ĐS&PL Tại cơ quan công an, Đời khai trong gần 2 năm đã nhiều lần giao cấu với cháu gái dẫn đến mang thai và sinh con.

    Theo báo Bảo vệ pháp luật, ngày 26/8, VKSND huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang cho biết vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Đời (SN: 1986) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” theo Điều 145 BLHS.

    Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang nhận được đơn tố giác của mẹ nạn nhân về việc con gái là bé N.T.B.N. (SN: 2006) bị chú ruột là Nguyễn Văn Đời "giao cấu" dẫn đến mang thai và sinh con.

    Cơ quan CSĐT đã tiến hành xác minh, làm rõ sự việc. Tại Cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Đời khai nhận từ tháng 8/2020 đến 2/2022 lợi dụng lúc nhà không có người đã nhiều lần "giao cấu" với bé N. dẫn đến mang thai và sau đó sinh con vào ngày 5/6/2022.

    vu chu ruot giao cau voi chau gai duoi 16 tuoi den sinh con yeu rau xanh khai gi 9
    Ảnh minh họa

    Cũng trong ngày 26/8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Lép, sinh 1985, ở ấp Vĩnh Tường 1, xã Châu Phong, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Điều tra ban đầu, khoảng 12 giờ ngày 3/8, Nguyễn Văn Lép sang nhà ông N.T.T, sinh 1983 (là hàng xóm với Lép), ở cùng ấp để nhậu.

    Trong lúc nhậu, Lép đi vệ sinh phía sau nhà và nhìn thấy em B.T, sinh năm 2010 (là con gái ruột của ông T) đang nằm bấm điện thoại trong phòng một mình.

    Lợi dụng lúc ông T nhậu trước nhà đang hát karaoke, Lép đã đi vào phòng của B.T giả vờ kêu B.T đi mua rượu. Sau đó tiến lại gần nằm đè lên người B.T, rồi dùng sức cưỡng bức nhằm quan hệ tình dục với B.T.

    Tuy nhiên, do B.T kháng cự mạnh và kêu cứu nên Lép buộc phải thả nạn nhân ra. Sau đó em B.T kể lại sự việc cho gia đình và lên cơ quan công an tố cáo.

    Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Lép đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-ruot-giao-cau-voi-chau-gai-duoi-16-tuoi-den-sinh-con-yeu-rau-xanh-khai-gi-a549021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan