Vụ chú ruột hiếp dâm cháu đến mang thai 14 tuần: Lãnh đạo xã tiết lộ bất ngờ


Chủ nhật, 21/03/2021 | 11:39


Cùng sự kiện

"Lại được ra tù năm 2015 và đã lấy vợ, có con. Từ ngày ra tù, đối tượng làm lao động tự do ở địa phương, không có nghề nghiệp ổn định", vị lãnh đạo cho biết.

"Lại được ra tù năm 2015 và đã lấy vợ, có con. Từ ngày ra tù, đối tượng làm lao động tự do ở địa phương, không có nghề nghiệp ổn định", vị lãnh đạo cho biết.

Chú ruột hiếp dâm cháu đến mang thai 14 tuần - Ảnh minh họa

Nói về Đỗ Văn Lại (35 tuổi, ở thôn Bích Động, xã Liên Am) - nghi phạm hiếp dâm cháu đến mang thai - ngày 21/3, trao đổi trên báo Đất Việt, lãnh đạo UBND xã Liên Am, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng cho biết, , năm 1999, Lại từng có tiền án về tội hiếp dâm trẻ em.

"Lại được ra tù năm 2015 và đã lấy vợ, có con. Từ ngày ra tù, đối tượng làm lao động tự do ở địa phương, không có nghề nghiệp ổn định", vị lãnh đạo trên cho biết.

Cũng theo vị lãnh đạo này, sau khi nắm được sự việc, chính quyền địa phương đã xuống thăm cháu Đ.T.T (14 tuổi, cháu ruột của Lại).

"Cháu T hiện đang học lớp 8 và giờ cháu đang mang thai tuần thứ 14. Hiện chính quyền địa phương cũng đang chờ kết luận của cơ quan điều tra", báo Đất Việt dẫn lời vị lãnh đạo trên cho biết thêm.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Người lao động, tại cơ quan công an, Lại thừa nhận hành vi quan hệ tình dục với cháu T.. Theo lời khai, Lại đã 5 lần giở trò đồi bại với cháu T., trong đó có 2 lần quan hệ khi T. dưới 13 tuổi.

Cơ quan Công an huyện Vĩnh Bảo đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đỗ Văn Lại về hành vi hiếp dâm trẻ vị thành niên. Sau đó, cơ quan công an huyện Vĩnh Bảo đã chuyển hồ sơ vụ án cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Phòng để tiếp tục hoàn thiện hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Hiện tại, Đỗ Văn Lại đã bị khởi tố bị can và tạm giam về hành vi hiếp dâm người dưới 13 tuổi.

Trước đó, theo báo VOV, ngày 12/3, Công an huyện Vĩnh Bảo nhận được tin báo của gia đình cháu Đ.T.T (SN 2007, ở thôn Bích Động, xã Liên Am, huyện Vĩnh Bảo) tố cáo Đỗ Văn Lại có hành vi quan hệ tình dục với T., khiến bé gái có thai, hiện được 14 tuần tuổi. Đau xót hơn, Đỗ Văn Lại là chú ruột của Đ.T.T.

Nhận được thông tin, Công an huyện Vĩnh Bảo đã triệu tập đối tượng Đỗ Văn Lại lên cơ quan công an. Tại cơ quan công an, Đỗ Văn Lại thừa nhận hành vi quan hệ tình dục với cháu T.

Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Hải Phòng, trước đó, hồi 8h5 ngày 18/3, tại tuyến đường Trung Lực, phường Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng, tổ công tác Đội CSGTTT - trật tự Công an quận Hải An bắt quả tang Nguyễn Anh Lâm, SN 1982, trú Đông Hải, Lê Chân, điều khiển xe mô tô BKS: 16K8 - 8970 tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ 1 túi nilon chứa 0,46g Methaphetamin.

Công an quận Hải An đã khởi tố đối tượng Nguyễn Anh Lâm về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-ruot-hiep-dam-chau-den-mang-thai-14-tuan-lanh-dao-xa-tiet-lo-bat-ngo-a359915.html