Vụ chủ shop quần áo đánh đập, cắt áo ngực thiếu nữ vì nghi trộm chân váy: Công an vào cuộc điều tra


Thứ 7, 04/12/2021 | 07:29


Cùng sự kiện

Cho rằng thiếu nữ trộm chiếc chân váy trị giá 160.000 đồng, một chủ shop quần áo đã bạo hành dã man, cắt áo ngực, quay clip đe dọa người này khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ.

Rạng sáng ngày 4/12, Công an TP.Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới shop quần áo Mai Hường (địa chỉ tại đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa) để điều tra, làm rõ sự việc một nữ sinh bị bạo hành, cắt áo ngực, cắt tóc… gây phẫn nộ.

Tin trong nước - Vụ chủ shop quần áo đánh đập, cắt áo ngực thiếu nữ vì nghi trộm chân váy: Công an vào cuộc điều tra
Thiếu nữ bị chủ shop quần áo đánh đập, chửi mắng dã man. Ảnh:Người Lao Động

Trước đó, ngày 3/12, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một thiếu nữ (khoảng 15-16 tuổi) đang quỳ gối van xin, khóc lóc nhưng vẫn bị một người phụ nữ cầm kéo đánh vào đầu rồi dùng kéo cắt tóc, cắt áo ngực.

Theo nội dung đoạn clip, nữ sinh này được cho có trộm một chiếc chân váy trị giá 160.000 đồng và bị chủ shop phát hiện. Mặc dù liên tục khóc lóc xin tha "em biết lỗi rồi chị ơi!" và hứa sẽ bồi thường chiếc váy đó nhưng nữ sinh vẫn bị chủ shop quần áo cùng một số người khác lớn tiếng chửi mắng, hành hạ. 

Không những vậy, trong ảnh chụp màn hình một đoạn tin nhắn được cho là giữa chủ shop và thiếu nữ này, nữ chủ cửa hàng quần áo còn bắt bồi thường 15 triệu đồng trong 3 ngày, nếu không sẽ đưa vụ việc này ra công an. 

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận về lượt chia sẻ chóng mặt, hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự phẫn nộ trước cách hành xử của chủ shop quần áo.

Được biết, sự việc trên xảy ra tại shop quần áo Mai Hường trên đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa.

Nắm bắt được thông tin, ngay trong đêm ngày 3 rạng sáng 4/12, Công an TP/hanh Hóa đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới shop quần áo để tiến hành điều tra, làm rõ.

Người phụ nữ, chủ shop quần áo Mai Hường cũng đã được mời lên cơ quan công an để làm việc, tiến hành lấy lời khai.

Sự việc thu hút hàng trăm người dân kéo tới trước tiệm quần áo để theo dõi khi lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP.Thanh Hóa điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-shop-quan-ao-danh-dap-cat-ao-nguc-thieu-nu-vi-nghi-trom-chan-vay-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a521243.html