+Aa-
    Zalo

    Vụ Chủ tịch huyện Quốc Oai "mất tích" bí ẩn: Hàng xóm nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những người dân thôn Văn Quang, xã Nghĩa Hương, huyện Quốc Oai, Hà Nội đang hoang mang trước sự mất tích đột ngột của ông Nguyễn Hồng Lâm- Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai.

    Người dân thôn Văn Quang, xã Nghĩa Hương, huyện Quốc Oai, Hà Nội rất bất ngờ trước sự mất tích đột ngột của ông Nguyễn Hồng Lâm- Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai.

    Liên quan đến vụ ông Nguyễn Hồng Lâm- Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai (Hà Nội) mất tích bí ẩn, một số người dân ở thôn Văn Quang, xã Nghĩa Hương, huyện Quốc Oai, Hà Nội cho biết, trước khi mất tích hàng ngày ông Lâm đi làm bằng xe ô tô và gửi ở trường mầm non xã Nghĩa Hương gần nhà. Ngày 26/12/2017, ông Lâm lái xe đi và không thấy quay lại.

    Hàng xóm của ông Lâm cho biết thêm, vợ ông Lâm hiện đang công tác tại Trường tiểu học xã Nghĩa Hương. Ông Lâm có 2 con trai, đều đã tốt nghiệp đại học, đi làm. Sau khi xảy ra sự việc, vợ con ông Lâm vẫn đi về, sinh hoạt tại ngôi nhà 2 tầng ở thôn Văn Quang.

    “Hầu hết người dân thôn Văn Quang chúng tôi đều ngỡ ngàng khi đọc được thông tin ông Lâm mất tích bí ẩn. Ông Lâm là người hiền lành, thân thiện với bà con hàng xóm. Không kể ngày tết hay ngày thường, ông Lâm vẫn thi thoảng qua lại nhà chúng tôi trò chuyện, rất tình cảm”, ông Nguyễn Văn Hiểu (68 tuổi, hàng xóm của ông Lâm) cho hay.

    Phòng làm việc của ông Lâm. Ảnh: Báo Lao động

    Trao đổi với báo chí, lãnh đạo xã Nghĩa Hương cho biết, ông Lâm là cán bộ đi lên từ cơ sở, từng đảm nhiệm chức vụ Chủ nhiệm HTX Nghĩa Hương. Sau đó, ông làm Chủ tịch UBND xã trước khi được điều động về công tác tại UBND huyện.

    Vào tháng 7/2017, ông Lâm đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch huyện Quốc Oai.

    Lãnh đạo xã Nghĩa Hương cũng cho biết, sự vắng mặt của ông Lâm khiến gia đình và địa phương khá lo lắng.

    "Anh Lâm mới làm Chủ tịch huyện được 5 tháng, nay xảy ra việc này, anh em ở đây cũng đang rất lo lắng. Anh Lâm sống rất tình cảm với anh em trong làng, xã. Trước khi xảy ra sự việc, anh Lâm không có biểu hiện gì bất thường", lời đại diện lãnh đạo xã.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Lao động, Chánh văn phòng UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Hữu Vĩnh cho biết, CATP Hà Nội và CA huyện Quốc Oai đang tiến hành xác minh, tìm kiếm, làm rõ việc ông Nguyễn Hồng Lâm - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai vắng mặt bất thường ở nhiệm sở nhiều ngày nay.

    Ông Vĩnh cho biết, sáng 26/12/2017, ông Lâm đã báo cáo Thường trực Huyện ủy, xin vắng mặt tại cuộc họp Ban Thường vụ Huyện ủy sáng 26/12/2017 để giải quyết việc gia đình. Tuy nhiên, từ đó đến nay ông Lâm chưa về cơ quan làm việc, lãnh đạo huyện và gia đình không liên lạc được.

    Ông Vĩnh khẳng định, ông Lâm là người sống vui vẻ, hòa đồng với mọi người. Trước khi xảy ra sự việc, ông Lâm không có biểu hiện gì bất thường và không có áp lực trong công việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-tich-huyen-quoc-oai-mat-tich-bi-an-hang-xom-noi-gi-a215060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan