+Aa-
    Zalo

    Vụ Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Bạc Liêu bị tố giật nợ: Người trong cuộc lên tiếng

    ĐS&PL Bà Nguyễn Phương Loan, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bạc Liêu khẳng định, bà không vay nợ tiền như nội dung mạng xã hội đăng tải.

    Theo báo Dân Trí, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin truy tìm đối tượng giật nợ liên quan đến lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bạc Liêu.

    Cụ thể, nội dung nêu: Bà Nguyễn Phương Loan, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bạc Liêu, lợi dụng lòng tin vay tiền hơn 75 triệu đồng. Tuy nhiên tới nay không trả nợ và tìm mọi cách cố tình trốn nợ. Bà Lê Việt Hà, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bạc Liêu, bao che thông đồng với bà Loan. Kèm theo thông tin trên là số chứng minh thư, số điện thoại, địa chỉ cư trú của bà Loan và hình ảnh gia đình của bà Hà.

    giat no
    Thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Dân Trí

    Trước sự việc, bà Loan khẳng định, bà không vay nợ tiền như nội dung mạng xã hội đăng tải. Bà Hà cũng không bao che, thông đồng gì cả.

    Liên quan đến sự việc, theo báo Đại Đoàn Kết, bà Lê Việt Hà và bà Nguyễn Phương Loan cho biết hai bà vừa làm đơn gửi tới Công an tỉnh để "cầu cứu".

    “Trên trang Fecebook này, các đối tượng đã đăng hình ảnh, thông tin họ tên, chức vụ, địa chỉ và cả số chứng chứng minh nhân dân của chúng tôi. Họ đe dọa chúng tôi và đăng thông tin truy tìm nếu ai thấy ở đâu báo về số điện thoại kèm theo.

    Các đối tượng này ngang nhiện vu khống, bịa đặt, chia sẻ hình ảnh này khi comment vào các trang Fecebook của bạn bè khiến hình ảnh lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Chúng tôi đang nhờ Công an can thiệp để làm rõ sự việc này vì đã ảnh hưởng rất lớn danh dự, uy tín, công việc và cuộc sống của chúng tôi”, bà Nguyễn Phương Loan, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bạc Liêu cho hay.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-tich-va-pho-chu-tich-hoi-chu-thap-do-bac-lieu-bi-to-giat-no-nguoi-trong-cuoc-len-tieng-a534840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan