+Aa-
    Zalo

    Vụ chủ tịch xã bị "đánh ghen" tại trụ sở: Xuất hiện clip nhạy cảm?

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ một chủ tịch xã ở Thanh Hóa bị "đánh ghen", cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh một đoạn clip nhạy cảm được cho là ghi lại sự việc.

    Ngày 15/6, trả lời PV báo Dân Trí, ông Vũ Văn Đạt- Bí thư Huyện ủy Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo từ người bà T.T.H- Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Thành Mỹ về việc giữa bà H. với ông Trương Văn G.- Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ có quan hệ không trong sáng.

    "Chính quyền địa phương đã nhận được đơn tố cáo, Huyện ủy đã chỉ đạo Ủy ban kiểm tra Huyện ủy phối hợp với công an huyện và địa phương điều tra, làm rõ để có hướng xử lý theo quy định của pháp luật", ông Đạt cho biết.

    vu chu tich xa bi danh ghen tai tru so xuat hien clip nhay cam
    Hình ảnh cắt từ clip. Ảnh: Tiền Phong

    Theo báo Tiền Phong, cùng với đơn tố cáo, cơ quan chức năng huyện Thạch Thành đã nhận được video có hình ảnh được cho là Chủ tịch xã Thành Mỹ Trương Văn G. đang ở cùng phòng với cấp dưới ngay tại phòng nghỉ ở trụ sở.

    Theo nội dung đoạn video, khoảng 13h45 ngày 12/6, chồng bà H. cùng một số người thân trong gia đình bất ngờ xông vào nhà hội trường phía sau trụ sở UBND xã Thành Mỹ. Tại đây những người này phát hiện bà H. và ông G. đang ở trong phòng nhưng cửa bị khóa trái từ phía trong.

    Sau đó, chồng bà H. đã đập cửa kính đồng thời quay video tình trạng 2 người không mặc quần áo để làm bằng chứng. Khi cửa phòng nghỉ được mở ra, ông G. bị người thân gia đình bà H. đánh phải vào viện điều trị còn bà H. bị mảnh kính vỡ làm bị thương. 

    Theo báo Người lao động, sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã tiến hành niêm phong căn phòng, đồng thời thu giữ chiếc điện thoại chứa đoạn clip nói trên để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Trước đó, như tin đã đưa, chiều 12/6, sau khi đi chỉ đạo họp chi bộ, ông Trương Văn G. về nghỉ tại trụ sở xã. Lúc này, gia đình bà T.T.H. kéo tới để đánh ghen vì cho rằng ông G. và bà H. có quan hệ bất chính với nhau.

    Sau khi sự việc xảy ra, ông Gương và bà H. đã bị đình chỉ công tác 15 ngày để điều tra.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-tich-xa-bi-danh-ghen-tai-tru-so-xuat-hien-clip-nhay-cam-a541124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan