+Aa-
    Zalo

    Vụ Chủ tịch xã bị tố có quan hệ bất chích với Chủ tịch Hội nông dân: Người trong cuộc từng phủ nhận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nghi lộ clip "nóng" của Chủ tịch xã với Chủ tịch Hội nông dân 9X, hiện Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương đang kiểm tra, xử lý.

    Liên quan đến vụ nghi lộ clip "nóng" của Chủ tịch xã với Chủ tịch Hội nông dân 9X, hiện Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương đang kiểm tra, xử lý.

    Ngày 21/7, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương (Nghệ An) đang triển khai các bước kiểm tra và xử lý đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm đối với Chủ tịch UBND xã Thanh Chi và Chủ tịch Hội nông dân xã này bị tố có quan hệ bất chính với nhau.

    Ông Nguyễn Văn Chương - Bí thư Đảng ủy xã Thanh Chi cho biết, trước đó vào ngày 17/7 dư luận ở địa phương đồn thổi về việc xuất hiện clip ông N.D.M. (SN 1965) - Chủ tịch UBND xã Thanh Chi quan hệ bất chính với nữ Chủ tịch Hội nông dân xã T.T.Tr. (SN 1990).

    Theo ông Chương, sau khi có thông tin trên, ông đã trao đổi với ông M. Thời điểm này, ông M. phủ nhận thông tin và cho rằng nếu có thì clip bị cắt ghép. 

    Hiện sự việc đã được báo lên Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương để làm rõ.

    Được biết, phía Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương sau đó cũng nhận được 1 đơn thư tố cáo nặc danh, kèm 1 chiếc USB bên trong có chứa đoạn clip “nóng” của ông M. và bà Tr.

    Ông Chương cũng cho biết, trong ngày 20 và 21/7, ông N.D.M. có đến trụ sở xã làm việc bình thường nhưng chỉ đến 1 lát rồi về. Chị T.T.Tr. cũng tương tự.

    Được biết, ông M. và chị Tr. ở cùng xóm trên địa bàn xã Thanh Chi, 2 nhà khá gần nhau.

    Xã Thanh Chi nơi ông M. và bà T. công tác. Ảnh: Dân Việt

    Lãnh đạo huyện Thanh Chương cho biết, ông M. đã có 26 năm công tác tại UBND xã Thanh Chi. Trước đó, ông M. từng giữ chức Bí thư đoàn xã và sau đó được bổ nhiệm chức Chủ tịch xã, Bí thư của xã này.

    Còn chị Tr. cũng có nhiều năm công tác tại Hội nông dân xã Thanh Chi. Trước khi giữ chức Chủ tịch Hội nông dân xã, chị Tr. từng giữ chức Phó Chủ tịch Hội này.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Vietnamnet, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương (Nghệ An) Nguyễn Thị Quỳnh Nga cho biết, vừa nhận được một lá đơn nặc danh, tố cáo mối quan hệ bất chính giữa hai cán bộ xã Thanh Chi.

    Người bị tố cáo là ông N.D.M. (Chủ tịch UBND xã) và bà N.T.Tr. (Chủ tịch Hội Nông dân xã). Ngoài đơn thư, bà Nga còn nhận được chiếc USB chứa một đoạn clip “nóng” ghi cảnh “ân ái” của 2 cán bộ nói trên.

    “Sau khi mở ra kiểm tra, chúng tôi đã mời cả 2 lên làm việc và cả 2 đều không chối bỏ, xin viết bản kiểm điểm, nhận hình thức kỷ luật”, bà Nga nói.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-tich-xa-bi-to-co-quan-he-bat-chich-voi-chu-tich-hoi-nong-dan-nguoi-trong-cuoc-tung-phu-nhan-a331752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan