+Aa-
    Zalo

    Vụ chủ tịch xã bị tố làm kế toán có thai: Người trong cuộc lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Bị tố làm nữ kế toán có thai, ông Nguyễn Đình Hưng- Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông khẳng định mình bị vu khống để hạ thấp uy tín, danh dự.

    Bị tố làm nữ kế toán có thai, ông Nguyễn Đình Hưng- Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông khẳng định mình bị vu khống để hạ thấp uy tín, danh dự.

    Cụ thể, trao đổi với PV báo Vietnamnet, ông Nguyễn Đình Hưng, Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định- người bị rải truyền đơn vu khống có quan hệ bất chính, làm nữ kế toán có bầu cho biết, đang chờ kết quả điều tra từ công an huyện về vụ việc.

    Theo ông Hưng, vào ngày 25/3, nhiều tờ rơi được rải ở cơ quan, ngoài đường và chợ địa phương với nội dung vu khống ông có quan hệ bất chính với nữ kế toán xã là cô N., và khiến cô này có thai.

    Xã Ân Hảo Đông, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Việt

    Ông Hưng khẳng định, mình bị vu khống để hạ thấp un tín, danh dự.

    “Cô này có thai với chồng là chuyện riêng của họ chứ tôi có liên quan gì đâu. Chắc chắn có người vu khống để hạ thấp uy tín, danh dự của tôi. Tôi đã báo cáo Chủ tịch huyện và đề nghị công an làm rõ, xử lý đúng người đúng tội nhưng đến lúc này vẫn chưa xác định người rải truyền đơn”, báo Vietnamnet dẫn lời ông Hưng.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Dân Trí, ông Hoàng Phi Long- Chủ tịch UBND huyện Hoài Ân cho biết, đã giao cho cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ vụ rải truyền đơn tố cáo Chủ tịch xã Hảo Đông có quan hệ bất chính.

    “Công an huyện đã lập chuyên án điều tra và sẽ có thông tin chính thức về vụ việc trên, để tránh gây dư luận không tốt tại địa phương. Mục đích người rải truyền đơn là gì công an đang điều tra, nhưng quan điểm của chúng tôi là xử lý nghiêm vụ việc”, ông Long nói.

    Cũng theo ông Long, trước khi xảy ra vụ việc, ông Nguyễn Đình Hưng đã chỉ đạo tổ chức cưỡng chế việc lấn chiếm đất đai trên địa bàn.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-tich-xa-bi-to-lam-ke-toan-co-thai-nguoi-trong-cuoc-len-tieng-a271764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan