+Aa-
    Zalo

    Vụ chủ tịch xã bị tố quan hệ bất chính: Nữ kế toán mang bầu với ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ chủ tịch xã bị tố quan hệ bất chính, làm nữ kế toán có bầu ở Bình Định, lãnh đạo huyện Hoài Ân xác nhận đúng là nữ kế toán đang mang bầu.

    Liên quan đến vụ chủ tịch xã bị tố quan hệ bất chính, làm nữ kế toán có bầu ở Bình Định, lãnh đạo huyện Hoài Ân xác nhận đúng là nữ kế toán đang mang bầu, nhưng là có bầu với chồng.

    Trả lời PV báo Dân Trí ngày 19/4, Thượng tá Nguyễn Văn Triều- Trưởng Công an huyện Hoài Ân (tỉnh Bình Định) cho biết, cơ quan này đã tiến hành truy xét nhưng vẫn chưa xác định được đối tượng rải đơn có nội dung tố cáo ông Nguyễn Đình Hưng- Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông quan hệ bất chính với nữ kế toán xã.

    Theo ông Triều, việc truy xét đang gặp khó khăn nhưng có liên quan đến cán bộ địa phương, nên đơn vị sẽ cố gắng làm hết trách nhiệm.

    Cũng theo ông Triều, trước sự việc, nội bộ gia đình 2 bên có liên quan vẫn tin tưởng lẫn nhau, không có chuyện sứt mẻ tình cảm.

    Khu vực nơi người dân nhặt được đơn tố cáo chủ tịch xã có quan hệ bất chính với nữ kế toán. Ảnh: Người Lao động

    Trong khi đó, một lãnh đạo Huyện ủy Hoài Ân cho hay, ngay sau khi các tờ đơn xuất hiện, Huyện ủy đã làm việc Ban thường vụ Đảng ủy xã Ân Hảo Đông cùng các nguyên lãnh đạo địa phương để nắm tình hình.

    “Đúng là cô kế toán này đang có bầu thật nhưng là có bầu với chồng. Bước đầu, chúng tôi nhận định đây là sự việc vu khống, bản thân Chủ tịch xã là người rất hiền lành. Tuy nhiên, vụ việc có liên quan đến nhân sự Đại hội nhiệm kỳ tới nên tôi đã chỉ đạo công an vào cuộc lập chuyên án, khẩn trương điều tra làm rõ, xử lý đúng theo quy định pháp luật”, báo Dân Trí vẫn lời vị lãnh đạo Huyện ủy Hoài Ân.

    Trước đó, trả lời báo Vietnamnet, ông Nguyễn Đình Hưng cho biết: “Cô này có thai với chồng là chuyện riêng của họ chứ tôi có liên quan gì đâu. Chắc chắn có người vu khống để hạ thấp uy tín, danh dự của tôi. Tôi đã báo cáo Chủ tịch huyện và đề nghị công an làm rõ, xử lý đúng người đúng tội nhưng đến lúc này vẫn chưa xác định người rải truyền đơn”.

    Chủ tịch UBND huyện Hoài Ân Hoàng Phi Long cũng cho biết, đã giao cho Công an huyện khẩn trương vào cuộc điều tra vụ rải truyền đơn tố cáo Chủ tịch xã Ân Hảo Đông quan hệ bất chính khiến nữ kế toán có thai.

    “Vài tờ đơn có nội dung tố cáo anh Hưng quan hệ với nữ kế toán dẫn đến mang thai, vợ chồng mất hạnh phúc được rải trước UBND xã. Chuyện này, lãnh đạo huyện đã giao Công an xác định người rải đơn với mục đích gì, quan điểm của chúng tôi là xử lý nghiêm", ông Long khẳng định.

    Theo lãnh đạo Huyện ủy Hoài Ân, trước khi xảy ra vụ việc trên, ông Hưng đã chỉ đạo tổ chức cưỡng chế việc lấn chiếm đất đai trên địa bàn.

    Được biết, vào cuối tháng 3/2019, nhiều tờ rơi được rải ở cơ quan, ngoài đường và chợ ở huyện Hoài Ân (tỉnh Bình Định) với nội dung tố cáo ông Nguyễn Đình Hưng- Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông có quan hệ bất chính với nữ kế toán xã, khiến cô này có bầu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-tich-xa-bi-to-quan-he-bat-chinh-nu-ke-toan-mang-bau-voi-ai-a271888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan