+Aa-
    Zalo

    Vụ chủ tịch xã ở Hải Phòng tử vong trong tư thế treo cổ: Hàng xóm nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Sáng hôm xảy ra sự việc, tôi còn thấy ông Chí chở vợ đi ăn sáng. Ông Chí có tiếng là người hiền lành ở địa phương, không vướng vào cờ bạc, tệ nạn,...

    "Sáng hôm xảy ra sự việc, tôi còn thấy ông Chí chở vợ đi ăn sáng. Ông Chí có tiếng là người hiền lành ở địa phương, không vướng vào cờ bạc, tệ nạn, các con ngoan ngoãn...", một người dân cho biết.

    Vụ Chủ tịch xã ở Hải Phòng tử vong trong tư thế treo cổ - Ảnh minh họa

    Theo Công an Hải Phòng, khoảng 9h15 ngày 20/11, ông Cao Văn Chí (SN 1973, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã An Sơn) được người nhà phát hiện trong tình trạng treo cổ, đã tử vong ở nhà riêng tại Thôn 7 xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

    Trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, bà N.T.Th (74 tuổi, cùng thôn 7, xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên) cho biết: "Ông Chí trước đây sống ở thôn 12, sau khi lập gia đình thì chuyển về thôn 7 sinh sống. Sáng hôm xảy ra sự việc, tôi còn thấy ông Chí chở vợ đi ăn sáng.

    Ông Chí có tiếng là người hiền lành ở địa phương, không vướng vào cờ bạc, tệ nạn, các con ngoan ngoãn. Khi biết tin ông Chí tự vẫn, ai cũng bàng hoàng và tiếc thương".

    Cũng trao đổi trên báo này, ông Nguyễn Văn Đăng - Bí thư Đảng ủy xã An Sơn - kể lại: "Sáng ngày 20/11, theo lịch cơ quan, ông Chí sẽ đến chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại một số trường trên địa bàn. Chờ mãi không thấy chủ tịch đến cơ quan, gọi điện thoại cá nhân cũng không liên lạc được nên cán bộ xã đã gọi về nhà cho bà Hoa (vợ ông Chí) để hỏi thăm tình hình.

    Lúc này, chị Hoa cũng gọi cho chồng nhưng không thấy nghe máy. Lo lắng, chị Hoa chạy về nhà thì phát hiện chồng mình đã treo cổ bằng sợi dây điện nên tri hô và báo mọi người...".

    Trước đó, báo Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết, sáng ngày 20/11, ông Cao Văn Chí được người nhà phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

    Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an huyện Thủy Nguyên phối hợp các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân.

    Theo lãnh đạo UBND huyện Thủy Nguyên, ông Chí từng giữ chức phó chủ tịch UBND xã An Sơn, đến tháng 6/2020 thì được bầu làm chủ tịch UBND xã An Sơn. Ông được đánh giá là người năng nổ trong công việc.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-tich-xa-o-hai-phong-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-hang-xom-noi-gi-a347038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan