+Aa-
    Zalo

    Vụ chuyên gia Hàn Quốc tử vong ở Hải Dương: Ai là người đầu tiên có mặt tại hiện trường?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một chuyên gia Hàn Quốc vừa được phát hiện tử vong trong tầng 2 của Công ty PNG Việt Nam có trụ sở tại TP. Hải Dương.

    Một chuyên gia Hàn Quốc vừa được phát hiện tử vong trong tầng 2 của Công ty PNG Việt Nam có trụ sở tại TP. Hải Dương.

    Ngày 18/2, trả lời báo chí, Phó chủ tịch UBND xã Cẩm Thượng, TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương), cho biết địa phương đã có báo cáo về trường hợp một chuyên gia Công ty PNG Việt Nam đột tử.

    Theo đó, vào khoảng 8h ngày 18/2, UBND phường Cẩm Thượng nhận được báo cáo của Chỉ huy Công an phường Cẩm Thượng về việc có một chuyên gia Công ty PNG chết trên tầng 2 nhà chuyên gia của công ty.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Lee Gwang Suk (SN 1951, quốc tịch Hàn Quốc).

    Xe cứu thương đưa nạn nhân rời hiện trường. Ảnh minh họa

    Đại diện Công ty PNG Việt Nam thông tin, vào khoảng 7h45 cùng ngày, chị Q.T.H.H. (36 tuổi, thường trú phường Ngọc Châu, TP.Hải Dương), nhân viên vệ sinh đến làm việc và phát hiện ông Lee nằm bất động trên tầng 2. Chị này lập tức báo cáo lãnh đạo công ty và gọi điện cho trung tâm cứu thương 115.

    Sau đó lực lượng chức năng xác định ông Lee đã tử vong.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân nạn nhân tử vong. Hiện việc khử khuẩn và xét nghiệm để xác định nguyên nhân tử vong được lực lượng chức năng khẩn trương triển khai.

    Vụ việc đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương cùng các đơn vị chức năng thụ lý.

    Trước đó vào sáng ngày 17/2, một giám đốc người Hàn Quốc cũng được phát hiện tử vong trong chung cư Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) .

    Người đàn ông có tên B.S.W quốc tịch Hàn Quốc (SN 1974, ở tại phòng 2108 R2 Golmark City. Ông B.S.W Nhập cảnh vào Việt Nam từ 2014; ở đây từ năm 2014 không về nước, làm giám đốc lĩnh vực xây dựng dân dụng số 244 Hoàng Công Chất. Trong quãng thời gian sống ở Việt Nam, ông B.S.W ở 1 mình tại tầng 2108 R2 .

    Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy nạn nhân tử vong có thể do tự tử. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh. Nội dung bức thư bày tỏ sự chán nản trong công việc.

    Được biết cơ quan chức năng tiến hành xét nghiệm thì người đàn ông này có kết quả âm tính với COVID-19.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chuyen-gia-han-quoc-tu-vong-o-hai-duong-ai-la-nguoi-dau-tien-co-mat-tai-hien-truong-a356388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan