+Aa-
    Zalo

    Vụ chuyển nhượng của Đặng Văn Lâm được báo châu Á quan tâm

    • DSPL
    ĐS&PL Fox Sports Asia tiếp tục chứng tỏ sự ưu ái với Đặng Văn Lâm khi đưa tin về vụ chuyển nhượng của anh tới CLB Thái Lan - Muangthong United.

    Fox Sports Asia tiếp tục chứng tỏ sự ưu ái với Đặng Văn Lâm khi đưa tin về vụ chuyển nhượng của anh tới CLB Thái Lan - Muangthong United.

    Thông tin Đặng Văn Lâm sẽ chuyển sang thi đấu cho CLB Thái Lan Muangthong United đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Truyền thông châu Á, mà cụ thể là chuyên trang thể thao Fox Sports Asia cũng đưa tin về vụ chuyển nhượng này.

    Fox Sport Asia đưa tin về vụ chuyển nhượng của Đặng Văn Lâm.

    Theo đó, Fox Sports Asia phản ánh, Chủ tịch CLB Hải Phòng – ông Trần Mạnh Hùng đã vừa nhận được lá thư bày tỏ nguyện vọng xin được chấm dứt hợp đồng hiện tại của Đặng Văn Lâm từ chính người đại diện của thủ thành Việt kiều này.

    "Hiện tại, Hải Phòng còn 1 năm hợp đồng với Văn Lâm. Chúng tôi sẽ làm việc với người đại diện của thủ thành này để trao đổi về các điều khoản phá vỡ hợp đồng theo các quy định được nêu trong hợp đồng giữa hai bên", Fox Sports Asia trích lời đại diện CLB Hải Phòng.

    Bên cạnh đó, chuyên trang thể thao này cũng cho biết, dự kiến cuộc đàm phán giữa phía Lâm "Tây" và CLB Hải Phòng diễn ra vào 15/1 tới để mở đường cho thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga sang Thái Lan chơi cho Muangthong United từ mùa giải 2019.

    Tờ Fox Sport Asia cũng coi việc Văn Lâm sắp gia nhập Muangthong United là một cơ hội để anh xuất ngoại và nâng tầm đẳng cấp.

    Trước đó, Fox Sport Asia dành sự đánh giá cao cho Đặng Văn Lâm, bầu chọn anh vào Top 5 thủ môn đáng xem nhất tại Asian Cup 2019.

    Màn thể hiện của Văn Lâm ở AFF Cup được Fox Sport đánh giá cao. Ảnh: Dân Trí

    Tuy nhiên, phía truyền thông Thái Lan thì lại khá bất ngờ trước tin tức này. Cả Thairath hay Siamsport đều dẫn lại thông tin từ các báo Việt Nam về việc Đặng Văn Lâm sẽ thi đấu tại Thai League trong mùa giải mới.

    Theo Siamsport, CLB Muangthong cho biết chưa chính thức ký hợp đồng với thủ môn số một đội tuyển Việt Nam. "Mọi việc vẫn đang trong quá trình đàm phán", báo Thái dẫn lời CLB xếp thứ tư Thái League mùa trước.

    Trong khi đó, theo một số nguồn tin chưa xác thực xuất hiện trong ngày 5/1, CLB Muangthong đã đưa ra đề nghị rất hấp dẫn đối với Văn Lâm, gồm cả lương và các chế ngộ đãi ngộ khác. Ngoài khoản tiền lương lên tới 10.000 USD/tháng, Đặng Văn Lâm có thể được cấp nhà, ô tô riêng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chuyen-nhuong-cua-dang-van-lam-duoc-bao-chau-a-quan-tam-a257668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan