+Aa-
    Zalo

    Vụ clip 10 nữ sinh hỗn chiến ở Bình Phước: Nguyên nhân từ mâu thuẫn tình cảm

    ĐS&PL Vì có chung tình cảm với một nam thanh niên, 2 nữ sinh đã rủ thêm bạn bè đến khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ "hỗn chiến".

    Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, chiều ngày 30/5, Công an huyện Phú Riềng (tỉnh Bình Phước) đã triệu tập khoảng 10 thiếu nữ đến làm việc, sau khi xác định cụ thể việc các nữ sinh chia 2 nhóm, hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn tình cảm.

    nu sinh danh 1622369493885
    Hình ảnh các nữ sinh lao vào đánh nhau ở Bình Phước. Ảnh: Dân Trí

    Được biết, vụ hỗn chiến xảy ra tại khu vực gần khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ (thôn 1, xã Long Hưng, huyện Phú Riềng) và khiến 1 người bị thương phải nhập viện điều trị.

    Kết quả điều tra ban đầu, N.T.B.D. (16 tuổi, ngụ tại thị xã Phước Long) và N.T.T.L. (19 tuổi, ngụ tại huyện Phú Riềng) cùng có tình cảm với một nam thanh niên tại địa phương. "Cuộc tình tay ba" đã khiến 2 nữ sinh xảy ra mâu thuẫn.

    Sau đó, D. và L. rủ thêm bạn bè, hẹn nhau ra khu vực gần khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ để giải quyết.

    Theo báo Tiền Phong, khi đến điểm hẹn, cả hai cô gái đều gọi thêm người rồi lao vào hỗn chiến. Hậu quả làm P.T.V.A (19 tuổi) thuộc nhóm của L. bị đánh gây thương tích phải đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước điều trị.

    Như tin đã đưa, vào ngày 23/5, trên mạng xã hội xuất hiện video clip 2 nhóm nữ sinh đi ô tô hẹn đánh nhau gần khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ (thôn 1, xã Long Hưng, huyện Phú Riềng) gây xôn xao dư luận. Hiện, clip phát tán trên mạng đã được gỡ xuống.

    Vụ việc đang được Công an huyện Phú Riềng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-10-nu-sinh-hon-chien-o-binh-phuoc-nguyen-nhan-tu-mau-thuan-tinh-cam-a502298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan