+Aa-
    Zalo

    Vụ clip 2 cô gái đánh nhau trên phố Hà Nội: Nhân chứng nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL "Ban đầu, một cô gái đi cùng một người đàn ông đến nói chuyện với cô gái còn lại thì bất ngờ người đàn ông tát cô kia.

    "Ban đầu, một cô gái đi cùng một người đàn ông đến nói chuyện với cô gái còn lại thì bất ngờ người đàn ông tát cô kia. Sau đó, cô gái đi cùng tiếp tục nói chuyện với cô bị tát và tiếp tục tát cô gái đó thêm 1 cái nữa. Sau đó, hai cô gái xông vào đánh nhau...", bà M. kể.

    Hình ảnh về vụ việc - Ảnh cắt từ clip

    Ngày 24/3, Công an phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đang xác minh vụ gây rối trật tự công cộng xảy ra tại phố Hồng Mai.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 24/3, trước một ngôi nhà trên phố Hồng Mai.

    Trao đổi trên báo Giao thông, bà M. (trú phố Hồng Mai, phường Bạch Mai), người tham gia can ngăn vụ đánh nhau cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 13h30 ngày 24/3.

    "Ban đầu, một cô gái đi cùng một người đàn ông đến nói chuyện với cô gái còn lại thì bất ngờ người đàn ông tát cô kia. Sau đó, cô gái đi cùng tiếp tục nói chuyện với cô bị tát và tiếp tục tát cô gái đó thêm 1 cái nữa. Sau đó, hai cô gái xông vào đánh nhau, nhóm thanh niên đi cùng lấy ghế rồi nhiều đồ vật khác ném nhau", bà M kể lại.

    Theo một số nhân chứng tại hiện trường, vụ xô xát diễn ra rất nhanh và gây náo loạn cả khu phố. Khi có người hô "công an đến" thì cả 2 nhóm nhanh chóng bỏ đi.

    Trước đó, mạng xã hội Facebook xuất hiện các bài đăng kèm clip ghi lại hình ảnh hai cô gái xô xát nhau trước cửa số nhà 156 phố Hồng Mai. Có một nhóm thanh niên mang theo vũ khí xông tới đánh hội đồng một trong 2 cô gái, bất chấp việc có một người phụ nữ lớn tuổi can ngăn.

    Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-2-co-gai-danh-nhau-tren-pho-ha-noi-nhan-chung-noi-gi-a360343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan