+Aa-
    Zalo

    Vụ clip 2 nhân viên y tế và người dân "hỗn chiến" ở TP.HCM: Nhân chứng nói gì?

    ĐS&PL Liên quan vụ clip 2 nhân viên y tế và người dân "hỗn chiến" ở TP.HCM, nhân chứng cho biết, khi nhân viên y tế xuống lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 thì một gia đình không đồng ý, muốn tự test nên 2 bên xảy ra tranh cãi.

    Theo báo Dân Trí, trên mạng xã hội vừa lan truyền đoạn clip ghi cảnh xô xát giữa người dân với nhân viên lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 tại một con hẻm trên đường Phạm Thế Hiển (phường 4, Quận 8) gây xôn xao dư luận. Nội dung đoạn clip thể hiện, một người đàn ông cùng 2 phụ nữ ẩu đả với 2 nhân viên lấy mẫu mặc đồ bảo hộ y tế.

    Trong đó, một người phụ nữ dùng bàn, ghế nhựa đánh nhân viên y tế rồi la lớn: "Nhân viên y tế mà đánh người hả".

    vu clip 2 nhan vien y te va nguoi dan hon chien o tp hcm nhan chung noi gi 9
    Hình ảnh vụ hỗn chiến. Ảnh cắt từ clip

    Xác nhận với PV báo Công an Nhân dân, bà Nguyễn Đoàn Phi Phượng, Chủ tịch UBND phường 4, quận 8 cho hay, clip đang lan truyền trên mạng đúng là xảy ra trên địa bàn. Bà Phượng cho biết thêm là hiện Công an quận 8 đang làm việc với các bên liên quan nên chưa xác định nguyên nhân chính thức, sau khi có kết quả cuộc làm việc đơn vị sẽ thông tin đến báo chí.

    Nguồn tin cũng cho hay, một nhân chứng tại hiện trường kể lại, sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ trưa 24/9 tại hẻm 608 đường Phạm Thế Hiển, phường 4, quận 8. Thời điểm trên, hai nhân viên y tế xuống hẻm trên để thực hiện lấy mẫu xét nghiệm. Nhưng gia đình người đó (trong clip) không muốn để nhân viên y tế test mà họ muốn tự test. Sau đó, hai bên tranh cãi và xảy ra xung đột.

    Trong khi đó, trả lời PV báo Người Lao động, ông Trần Thanh Tùng, Chủ tịch UBND quận 8, cho hay: "UBND quận 8 đã nắm được thông tin nội dung clip đang lan truyền trên mạng. Theo thông tin sơ bộ thì hai người mặc đồ bảo hộ là lực lượng tình nguyện viên xuống lấy mẫu và quá trình lấy mẫu đã xảy ra lời qua tiếng lại. Hiện Công an quận 8 đang xác minh nguyên nhân dẫn đến sự việc".

    Chủ tịch UBND quận 8 cho biết hai tình nguyện viên lấy mẫu không thuộc nhân viên y tế chuyên trách, cơ hữu.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-2-nhan-vien-y-te-va-nguoi-dan-hon-chien-o-tp-hcm-nhan-chung-noi-gi-a514273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan