+Aa-
    Zalo

    Vụ clip 2 nhóm thanh niên hỗn chiến giữa đường: Nhân chứng tiết lộ bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Hai bên chỉ vung dao, ba chĩa dọa chém nhau chứ không có ai bị thương, đổ máu. Sau vài phút thì tự giải tán và công an cũng có mặt để xử lý” - nhân chứng nói.

    vu clip 2 nhom thanh nien hon chien giua duong nhan chung tiet lo bat ngo
    Hình ảnh 2 nhóm sau va quẹt dùng hung khí tấn công nhau trên đường phố được người dân ghi lại.

    Ngày 10/2, Công an quận 10, TP.HCM, lập hồ sơ, lấy lời khai người liên quan để điều tra, truy xét vụ hai nhóm thanh niên cầm hung khí “hỗn chiến” trên đường Cao Thắng.

    “Nguyên nhân ban đầu được xác định là do va chạm giao thông giữa 2 nhóm người. Cảnh sát đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật”, Tri thức trực tuyến dẫn lời một cán bộ điều tra cho biết.

    Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM dẫn nguồn thông tin từ một nhân chứng cho biết, có một nhóm thanh niên cầm theo hung khí xông tới trước số 175B Cao Thắng (phường 12, quận 10, TP.HCM) và gây hấn với nhóm người ở đây.

    “Hai bên chỉ vung dao, ba chĩa dọa chém nhau chứ không có ai bị thương, đổ máu. Sau vài phút thì tự giải tán và công an cũng có mặt để xử lý” – người này nói.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, chiều 9/2, nhiều người dân lưu thông trên đường Cao Thắng hoảng hốt khi thấy 2 nhóm thanh niên sử dụng hung khí hò hét, đuổi đánh nhau trên đường nên tìm cách né tránh.

    Hai nhóm này ngoài dùng hung khí hù dọa còn sử dụng các vật dụng trên đường ném vào nhau. Mọi việc diễn ra trong một thời gian ngắn sau đó 2 nhóm này lên xe tháo chạy khỏi hiện trường.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 10 có mặt tại hiện trường, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh quanh khu vực để điều tra.

    Công an quận 10 đã xác định được những người có liên quan và mời họ lên làm việc, lấy lời khai.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-2-nhom-thanh-nien-hon-chien-giua-duong-nhan-chung-tiet-lo-bat-ngo-a527990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan