+Aa-
    Zalo

    Vụ clip 2 nữ sinh lớp 11 "tung cước" đạp ngã xe tên cướp trên đường: Tiết lộ bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 2 nữ sinh đạp ngã xe 2 tên cướp chia sẻ, hành động đạp ngã xe và tham gia bắt 2 đối tượng cướp giật khi đó cũng như một phản xạ tự nhiên và không hề cảm thấy sợ hãi...

    vu clip 2 nu sinh lop 11 tung cuoc dap nga xe ten cuop tren duong tiet lo bat ngo
    Đối tượng Trần Chí Bảo - Ảnh: CAND

    Vụ việc em N.B.N. (16 tuổi) và N.T.M.T. (16 tuổi), học sinh lớp 11 Trường THPT Võ Văn Tần (thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) dũng cảm đạp ngã xe 2 tên cướp để người dân xông vào bắt khiến nhiều người cảm phục.

    Chiều 2/3, trao đổi trên báo Lao động, thầy Huỳnh Công Thành - Hiệu trưởng Trường THPT Võ Văn Tần - cho biết, đã đến thăm hỏi, động viên 2 học sinh sau vụ đạp ngã xe 2 đối tượng cướp giật.

    Theo thầy Thành, em M.T. đã đi học, còn em B.N. do bị thương ở đầu gối, chân, đi lại còn khó khăn nên chưa thể đến trường.

    Nhắc lại vụ việc, 2 nữ sinh chia sẻ, sau khi sự việc xảy ra và xem lại camera thì thấy rất nguy hiểm vì bị trượt ngã một vệt dài trên đường. Tuy nhiên, rất may, vết thương cũng không nghiêm trọng, chủ yếu bị xây xát và chấn thương phần mềm.

    “Hành động đạp ngã xe và tham gia bắt 2 đối tượng cướp giật khi đó cũng như một phản xạ tự nhiên tức thời. Thú thực trong giây lát đó, chúng em cũng không có thời gian để suy nghĩ nhiều nhưng cũng không hề sợ hãi” - B.N nói.

    cuop-giat.mp4

    Trước đó, chiều ngày 28/2, em N.B.N. chạy xe máy chở bạn là N.T.M.T. về nhà sau khi tan học. Lúc này, T. cầm điện thoại trên tay.

    Khi đó có hai nam thanh niên đi xe máy bám theo, người ngồi phía sau nhanh tay giật điện thoại của T..

    Nghe tiếng bạn kêu cướp, em N. chạy vượt lên đạp thật mạnh liên tục nhiều cái trúng vào xe của hai tên cướp.

    Bị mất thăng bằng, xe của hai nữ sinh và xe của hai tên cướp cùng ngã xuống mặt đường. Khi hai tên cướp đứng dậy tính lấy xe tẩu thoát thì hai nữ sinh cũng đứng dậy chạy đến giật lại chiếc điện thoại của mình vừa bị cướp.

    Người dân gần đó phát hiện vụ việc cũng nhanh chóng hỗ trợ hai nữ sinh và truy đuổi hai tên cướp. Một trong hai tên đã bị người dân bắt giữ giao công an.

    Toàn bộ vụ việc được camera an ninh của nhà dân gần đó ghi lại.

    Tại cơ quan công an, kẻ bị bắt khai tên Trần Chí Bảo (27 tuổi, ngụ xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa). Bảo khai khi chạy xe máy trên đường, nhìn thấy hai nữ sinh cầm điện thoại nên nảy sinh ý định cướp.

    Đoạn clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh bắt cướp trích xuất từ camera nhà dân sau đó được chia sẻ ở nhiều diễn đàn trên mạng xã hội.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-2-nu-sinh-lop-11-tung-cuoc-dap-nga-xe-ten-cuop-tren-duong-tiet-lo-bat-ngo-a530090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan