+Aa-
    Zalo

    Vụ clip 2 xe buýt chèn nhau như phim trên quốc lộ: Nhân chứng kể phút rùng mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Khi vừa chở con đi học về, tôi đi qua đường Trần Phú, thấy hai xe buýt vượt và đuổi nhau, cùng đạp chân ga như phim hành động. "

    "Khi vừa chở con đi học về, tôi đi qua đường Trần Phú, thấy hai xe buýt vượt và đuổi nhau, cùng đạp chân ga như phim hành động. Nếu tôi không xử lý kịp thời thì bây giờ đã vào viện rồi...", nhân chứng nói.

    [presscloud]18834[/presscloud]

    Sáng 18/3, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh 2 chiếc xe buýt mang biển số tỉnh Nghệ An cùng chạy chèn nhau trên đường Trần Phú, TP Vinh (Nghệ An).

    Sau khi vượt lên, xe buýt hãng Khanh Quỳnh mang biển số 37B-017.01 đánh lái chèn ép xe buýt của hãng Thạch Thành mang biển số 37B-014.80.

    Hai chiếc xe buýt liên tục lạng lách, đánh võng trên đường khiến cho nhiều phương tiện di chuyển cùng chiều hoảng sợ dừng lại, né tránh. Cả 2 xe sau đó dừng lại giữa đường, chắn ngang khiến các phương tiện khác không thể lưu thông.

    Lo sợ trước sự việc, nhiều người chạy xe máy phải lao xe lên vỉa hè để đảm bảo an toàn.

    Hai chiếc xe buýt lạng lách, chèn ép nhau trên đường phố - Ảnh cắt từ clip

    Sau khi đăng tải, đoạn clip đã gây xôn xao dư luận, nhiều người vô cùng bức xúc trước hành vi coi thường tính mạng người tham gia giao thông của các tài xế của 2 hãng xe buýt trên. Đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm hành vi của 2 tài xế xe buýt.

    Vụ việc diễn ra vào sáng 18/3 trên tuyến đường Trần Phú, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, chị P.H. - người đi xe máy gần hai chiếc xe buýt - kể lại: "Sáng nay tôi vừa thoát chết. Khi vừa chở con đi học về, tôi đi qua đường Trần Phú, thấy hai xe buýt vượt và đuổi nhau, cùng đạp chân ga như phim hành động. Nếu tôi không xử lý kịp thời thì bây giờ đã vào viện rồi. Tôi nghĩ trường hợp này chỉ hay xem trên mạng, nhưng không ngờ mình gặp ở ngoài đường".

    Trong diễn biến có liên quan, Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ cảnh sát cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc 2 xe chèn ép nhau được cho là tài xế xe buýt Khanh Quỳnh cho rằng xe buýt Thạch Thành đã va quyệt vào gương xe này khi vào đón trả khách tại điểm đón Bệnh viện Đa khoa TP Vinh.

    Tài xế xe buýt Khanh Quỳnh cho rằng tài xế xe Thạch Thành không nói gì sau va quệt mà bỏ đi luôn nên đã đuổi theo và diễn ra việc chèn ép nhau trên đường.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-2-xe-buyt-chen-nhau-nhu-phim-tren-quoc-lo-nhan-chung-ke-phut-rung-minh-a359674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan