+Aa-
    Zalo

    Vụ clip 3 người đi ô tô bị đánh gục giữa đường: "Đại ca" Tín “Heo” bị bắt

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy bạn bị đánh nên anh Dưỡng, Thắng cũng xuống ôtô để đánh lại thì bị nhóm của Tín đánh gục, trong đó anh Thắng cũng bị bất tỉnh.
    vu clip 3 nguoi di o to bi danh guc giua duong dai ca tin heo bi bat 3
    Đối tượng Trần Trung Tín làm việc tại Cơ quan điều tra - Ảnh: Công an Đồng Nai

    Báo Lao động đưa tin, ngày 4/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Long Khánh đã ra quyết định tạm giữ hình sự 5 nghi can để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và cố ý làm hư hỏng tài sản trong vụ ẩu đả giữa nhóm đi xe máy với nhóm đi trên xe ôtô khiến 3 người bị đánh gục tại chỗ.

    Các nghi can bị tạm giữ gồm: Nguyễn Thế Anh (30 tuổi), Trần Anh Trung (38 tuổi), Trần Trung Tín (27 tuổi, tự Tín heo), Trần Đức Duy (25 tuổi) và Trần Hoàng (29 tuổi, đều ngụ TP. Long Khánh).

    Theo đó, chiều 30/4, Trần Anh Trung (38 tuổi, ngụ TP.Long Khánh) lấy ôtô đậu xe bên đường đối diện karaoke Hân Linh (đường Lý Thường Kiệt, phường Xuân An) để đợi đón người.

    Lúc này anh Đào Xuân Trường cũng lái ôtô bán tải chở theo 3 người bạn, trong đó có Bùi Dưỡng, Phạm Minh Thắng cũng từ quán karaoke Hân Linh đi ra. Do vướng xe của Trung đậu phía trước nên hai bên nói qua lại.

    Một lúc sau, Trần Trung Tín (27 tuổi, tự Tín heo) chạy xe máy đến chặn đầu xe của nhóm anh Trường không cho đi. Tín heo cùng Trung lao vào đánh anh Trường và dùng tay đập vỡ gương chiếu hậu.

    Thấy vậy, anh Trường xuống xe lao vào đánh Tín thì bị nhóm của Tín, Trung, em trai của Tín là Trần Đức Huy, Trần Hoàng, Thế Anh vây đánh nhiều lần vào đầu, mặt nên gục tại chỗ, bất tỉnh.

    Thấy bạn bị đánh nên anh Dưỡng, Thắng cũng xuống ôtô để đánh lại thì bị nhóm của Tín đánh gục, trong đó anh Thắng cũng bị bất tỉnh.

    Ngoài ra, Trung còn dùng tay đấm vỡ kính xe ôtô mang biển số 60C-614.32 của Trường. Gương chiếu hậu bên phải của xe ôtô mang biển số 60C-614.32 bị vỡ.

    vu clip 3 nguoi di o to bi danh guc giua duong dai ca tin heo bi bat 2
    Hiện trường vụ ẩu đả, làm 3 người đi trên ô tô bị đánh gục - Ảnh cắt từ clip

    Sau khi nhóm của Tín rời khỏi hiện trường, những người bị thương được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa Khu vực Long Khánh cấp cứu.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an phường Xuân An đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận sự việc và tiến hành các biện pháp xác minh ban đầu. Xét thấy đây là vụ việc có tính chất phức tạp, được dư luận xã hội quan tâm, Công an P. Xuân An đã nhanh chóng củng cố hồ sơ, chuyển vụ việc đến Cơ quan CSĐT Công an TP. Long Khánh để giải quyết theo thẩm quyền.

    Qua làm việc, các đối tượng đều khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

    Liên quan đến vụ việc, theo tìm hiểu của Người lao động, Tín "heo" là dân "số má" có tiếng ở vùng đất Long Khánh. Tín "heo" và người em là Trần Đức Huy đang liên quan đến vụ án khác xảy ra tại một quán nhậu ở phường Xuân Thanh, TP Long Khánh mà cơ quan công an đang điều tra.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-3-nguoi-di-o-to-bi-danh-guc-giua-duong-dai-ca-tin-heo-bi-bat-a536351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tín dụng đen ra chiêu bẫy lãi ngày đánh gục dân nghèo 

    Tín dụng đen ra chiêu bẫy lãi ngày đánh gục dân nghèo 

    Từ nhiều năm nay, tín dụng đen đã “tung hoành” ở các vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) khu vực biên giới tỉnh Bình Phước, đẩy hàng trăm gia đình nghèo đến chỗ trắng tay, nợ nần chồng chất. Chính quyền biết, nhưng khó quản, vì nhiều nguyên do.