+Aa-
    Zalo

    Vụ clip 5 bảo vệ bệnh viện "hỗn chiến" với người dân: Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang nói gì?

    ĐS&PL Liên quan vụ clip bảo vệ bệnh viện "hỗn chiến" với người dân, Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đã chấm dứt hợp đồng với công ty bảo vệ.

    Liên quan vụ clip bảo vệ bệnh viện "hỗn chiến" với người dân, Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đã chấm dứt hợp đồng với công ty bảo vệ.

    [presscloud]18731[/presscloud]

    Theo bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang, sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 9/3. Thời điểm này, một ô tô 16 chỗ chở người bệnh và người nhà người bệnh đi thẳng qua cổng số 1 (cổng kiểm soát dịch của bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang). Khi đến giữa sân của khoa Khám bệnh, một người bệnh nữ và 2 thanh niên xuống xe đi vào cửa khoa Khám bệnh, cả 3 người đều không đeo khẩu trang.

    Bảo vệ nhắc nhở đeo khẩu trang phòng chống dịch nhưng 2 người nhà người bệnh không thực hiện và phản ứng gay gắt. Sau đó, nhân viên bảo vệ và người nhà bệnh nhân xảy ra mẫu thuẫn dẫn đến xô xát, đánh lộn.

    Nhân viên y tế can ngăn và đưa người bệnh vào khám bệnh, đồng thời liên hệ ngay với Công an phường Tân Hà đến giải quyết sự việc.

    5 bảo vệ bệnh viện đánh người nhà bệnh nhân. Ảnh: VTC News

    Trả lời báo chí, ông Phạm Quang Thanh, Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết, trước đó, phía bệnh viện đã ký hợp đồng với Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC (Công ty Phương Đông). Tuy nhiên, việc nhân viên Công ty Phương Đông có hành vi đánh người nhà bệnh nhân trong bệnh viện là vi phạm pháp luật, gây mất an ninh trật tự... Sau khi vụ xô xát xảy ra, phía bệnh viện đã quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty này kể từ ngày 10/3.

    Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang chia sẻ thêm, ông rất lấy làm tiếc về sự việc đã xảy ra. Đồng thời, đề nghị người bệnh và người nhà người bệnh khi đến khám và điều trị tại bệnh viện phải tuân thủ theo thông điệp 5K của bộ Y tế, để đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-5-bao-ve-benh-vien-hon-chien-voi-nguoi-dan-giam-doc-benh-vien-da-khoa-tinh-tuyen-quang-noi-gi-a358665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan