+Aa-
    Zalo

    Vụ clip bảo vệ bệnh viện "hỗn chiến" với người dân: Hé lộ nguyên nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang được cho là người nhà bệnh nhân bị bảo vệ nhắc nhở đeo khẩu trang.

    Nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang được cho là người nhà bệnh nhân bị bảo vệ nhắc nhở đeo khẩu trang. Tuy nhiên do "vội vã" bức xúc nên giữa hai bên cự cãi dẫn đến xô xát.

    [presscloud]18731[/presscloud]

    Chiều nay 9/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa một người đàn ông và nhiều nhân viên bảo vệ tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

    Theo nội dung được chia sẻ, nguyên nhân vụ ẩu đả xuất phát từ việc bảo vệ nhắc người nhà bệnh nhân đeo khẩu trang. Tuy nhiên, do "vội vã và bức xúc" nên người nhà bệnh nhân đã cự cãi, to tiếng với nhân viên bảo vệ. Tiếp đó, khi không kìm chế được cảm xúc và hành vi, người nhà bệnh nhân đã lao vào hành hung nhân viên bảo vệ.

    Sau đó thấy đồng nghiệp bị đánh, một số bảo vệ c ũng cầm cây ngắn liên tiếp vụt và đánh một số người dân. Chứng kiến sự việc, một số người vào can ngăn, nhưng không hiệu quả.

    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Dân Trí

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo chí, lãnh đạo Công an TP Tuyên Quang cho biết đơn vị đã làm việc với những người liên quan để lấy lời khai, đo nồng độ cồn.

    "Đánh giá sơ bộ, những người tham gia ẩu đả không có thương tích nghiêm trọng. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ", lãnh đạo Công an TP Tuyên Quang cho hay.

    Trong khi đó, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết, cơ quan công an đã làm việc với những người trong đoạn clip trên. Theo vị này, vào chiều ngày 9/3, nhóm người đưa bệnh nhân đến bệnh viện để cấp cứu, điều trị nhưng không đeo khẩu trang. Sau đó, bảo vệ bệnh viện tiến lại nhắc nhở thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-bao-ve-benh-vien-hon-chien-voi-nguoi-dan-he-lo-nguyen-nhan-a358640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan