+Aa-
    Zalo

    Vụ clip bé gái 2 tuổi bị túm tóc, tát ở trường mầm non: Người đàn ông đánh trẻ khai gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ clip bé gái 2 tuổi bị túm tóc, tát ở trường mầm non, người đàn ông đánh trẻ đã ra cơ quan công an trình diện và khai nhận hành vi của mình.

    Liên quan vụ clip bé gái 2 tuổi bị túm tóc, tát ở trường mầm non, người đàn ông đánh trẻ đã ra cơ quan công an trình diện và khai nhận hành vi của mình.

    Ngày 5/10, cơ quan Công an thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ bé gái 2 tuổi bị người đàn ông túm tóc, tát ở trường mầm non Trump Kids (phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai).

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, ngày 4/10, Công an thành phố Lào Cai cho biết, ông Bùi Mạnh Hùng - phụ huynh bị nghi có hành vi đánh bạn của con mình là một bé gái 2 tuổi tại trường Mầm non Trumpkids đã ra cơ quan công an trình diện và thừa nhận hành vi đánh bé gái 2 tuổi.

    Bước đầu, Hùng khai lúc 16h ngày 30/9, ông ta đến lớp D2 của trường và thấy con gái đang khóc, trên cổ tay có vết son màu đỏ nên Hùng tưởng đó là vết thương.

    Bùi Mạnh Hùng tới cơ quan công an trình diện. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Sau khi nghe cô giáo kể lại việc con gái bị cắn, Hùng bức xúc, tiến tới chỗ bé gái 2 tuổi và yêu cầu B.A xin lỗi. Bé gái không nói nên Hùng dùng tay tát vào má trái và tiếp tục bắt nạn nhân xin lỗi. Quá sợ hãi, bé gái 2 tuổi bật khóc. Tuy nhiên, Hùng không dừng lại mà liên tiếp túm tóc, tát vào mặt, đánh vào chân và mông bé gái. Hùng chỉ dừng lại và ra về khi bé gái xin lỗi con của ông ta.

    Sau khi xảy ra sự việc , Hùng đi Hà Nội thăm người nhà. Trên đường đi, Hùng hay tin ông ta đang bị tố cáo hành vi trên nên nhắn tin cho bố bé B.A. xin lỗi và cố tình trốn tránh công an.

    Đến ngày 4/10, Hùng mới ra cơ quan công an trình diện.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo VietNamNet, anh Phạm Quang Giang (bố bé B.A) cho biết, người đánh cháu bé là anh Hùng mới chỉ nhắn tin, gọi điện xin lỗi, tuy nhiên, vẫn chưa đến gặp gia đình để nói chuyện.

    Anh Giang cho hay, gia đình chưa chấp nhận lời xin lỗi của anh Hùng và cương quyết yêu cầu chính quyền, công an vào cuộc giải quyết sự việc theo pháp luật.

    Hành động của anh Hùng đã được camera ghi lại quá rõ nên gia đình cũng mong muốn pháp luật lên án, xử lý đúng người đúng tội để răn đe và hạn chế những sự việc bạo hành trẻ em tương tự như thế. Trước pháp luật, gia đình chúng tôi sẽ xem xét thái độ của anh Hùng ra sao. Tùy thuộc vào độ thành khẩn của anh Hùng, gia đình tôi sẽ tính các hướng xử lý tiếp theo”, báo VietNamNet dẫn lời anh Giang.

    Theo tường trình của trường mầm non Trump Kids, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 16h ngày 30/9, tại lớp nhà trẻ 24 đến 36 tháng. Lúc đó, 2 cháu bé là B.A. và H.C.T. đang chơi đùa, tranh giành đồ chơi.

    Bé B.A. cầm tay bé C.T. giơ lên miệng định cắn nhưng chưa kịp cắn thì các cô kịp thời giằng ra và bé C.T. khóc. Đúng lúc đó bố của cháu C.T. là Bùi Mạnh Hùng đến đón thì thấy con khóc mới hỏi các cô giáo thì biết sự tình.

    Lại thấy tay con gái mình có vết đỏ liền lao vào giật tóc, tát vào mặt, có hành động dọa nạt bắt bé B.A. phải khoanh tay xin lỗi trước sự chứng kiến của 3 cô giáo, sau đó phụ huynh này đưa con ra về.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-be-gai-2-tuoi-bi-tum-toc-tat-o-truong-mam-non-nguoi-dan-ong-danh-tre-khai-gi-a341328.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan