+Aa-
    Zalo

    Vụ clip bé gái bị mẹ đánh, đập ghế liên tiếp vào đầu: Người mẹ khai gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Bà T. thừa nhận trong quá trình nuôi dạy con có những lúc nổi nóng và la mắng con, xuất phát từ những áp lực cơm áo gạo tiền và những vấn đề khác trong cuộc sống.

    Ngày 24/3, UBND quận Phú Nhuận, TP.HCM, thông tin ban đầu về vụ việc "bé gái lớp 6 bị mẹ bạo hành".

    Theo kết quả xác minh, người mẹ xuất hiện trong clip là bà L.T.H.T. (31 tuổi, ngụ phường 5, quận Phú Nhuận), còn bé gái bị "bạo hành" tên là K. (học sinh lớp 6).

    Theo UBND quận Phú Nhuận, bà T. từng có quan hệ tình cảm với một người đàn ông nhưng không đăng ký kết hôn. Khi bà T. sinh con, người đàn ông trên đã bỏ đi.

    Trước đây, K. sống với bà ngoại do mẹ đi xuất khẩu lao động. Đến năm 9 tuổi, K. sống chung với mẹ và 3 người dì tại phường 5, quận Phú Nhuận.

    vu clip be gai bi me danh dap ghe lien tiep vao dau nguoi me khai gi 2
    Bé gái bị mẹ dùng ghế nhựa đánh liên tiếp vào vùng đầu - Ảnh cắt từ clip

    Tổ công tác đã đưa bé đi khám tại Bệnh viện quận Phú Nhuận. Kết quả ban đầu của bác sĩ là "trẻ tỉnh táo, tiếp xúc tốt, da niêm hồng; còn đau ít vùng đầu bên trái, đau ít vùng cổ tay và bàn tay trái; vùng thái dương lệch trái sưng nhẹ (3 x 3cm), không bầm tím, không vết thương hở; xước nhẹ ngoài da tự cầm máu đốt 2, ngón 3 bàn tay trái".

    Lực lượng chức năng quận Phú Nhuận đã làm việc trực tiếp với 3 người dì sống chung, cả 3 đều khẳng định không có việc bà T. bạo hành cháu K. trong suốt 4 năm như báo mạng đăng.

    Bước đầu, lực lượng chức năng nhận định vụ việc liên quan đến sự nóng giận, không kiềm chế bản thân trong quá trình nuôi dạy con của bà T.

    Bà T. đã thừa nhận trong quá trình nuôi dạy con đã có những lúc nổi nóng. Người phụ nữ giải thích do áp lực mưu sinh và một số vấn đề khác trong cuộc sống nên đã có hành động không đúng.

    “Tuy nhiên, một số thông tin về việc bé K. bị bạo hành trong suốt 4 năm sống chung cùng mẹ và câu nói “mẹ đánh chết con đi, đánh chết con cũng được” là không chính xác”, UBND quận Phú Nhuận thông tin.

    Theo UBND quận Phú Nhuận, tổ công tác quận yêu cầu tạm thời cách ly bà T. với con gái để bảo đảm an toàn tạm thời cho cháu bé. K. được giao cho dì ruột bảo vệ, cam kết không để mẹ tiếp tục đánh.

    Hiện Công an quận Phú Nhuận vẫn tiếp tục lấy lời khai các bên liên quan và thu thập các chứng cứ để làm rõ những hành vi sai phạm, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, ngày 23/3 trên mạng xã hội facebook lan truyền nhanh về ba đoạn clip cho rằng mẹ bạo hành dã man con gái ruột xảy ra tại TP.HCM.

    Nội dung clip cho hay, một người phụ nữ đã vung chân đạp tới tấp vào một bé gái đang ngồi trên ghế. Thậm chí, người phụ nữ còn dùng dép, ghế nhựa đánh tới tấp vào vùng đầu bé gái.

    Bé gái không có sự phản kháng mà ngồi chịu trận. Trong đoạn clip còn xuất hiện một phụ nữ đứng ra can ngăn.

    Khi ba đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội cho rằng mẹ đánh con gái ruột thì có nhiều ý kiến phẫn nộ, bức xúc.

    Theo tìm hiểu, vụ việc này xảy ra tại một căn nhà ở phường 5, quận Phú Nhuận.

    Người phụ nữ và bé gái trong các đoạn clip được xác định là mẹ con. Trong đó, bé gái đang học lớp 6.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-be-gai-bi-me-danh-dap-ghe-lien-tiep-vao-dau-nguoi-me-khai-gi-a532078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan