+Aa-
    Zalo

    Vụ clip bé gái nghi bị bảo mẫu tát liên tiếp, bắt ăn cháo vừa nôn: Công an phường báo cáo gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ bé gái 11 tháng tuổi nghi bị bảo mẫu bạo hành, hiện Công an phường Trần Quang Diệu (TP Quy Nhơn, Bình Định) đã mời những người liên quan đến làm việc và tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.
    vu clip be gai nghi bi bao mau tat lien tiep bat an chao vua non cong an phuong bao cao gi 2

    Hình ảnh được camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip.

    Ngày 15/3, Công an phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã có báo cáo gửi Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND phường Trần Quang Diệu và Công an TP Quy Nhơn về vụ việc bé gái 11 tháng bị bạo hành đăng trên mạng xã hội.

    Theo báo cáo của Công an phường Trần Quang Diệu, lúc 9h27 ngày 9/3, trên trang Facebook cá nhân Ng.Tr. có đăng tải bài viết về bảo mẫu đánh trẻ lúc cho ăn và kèm theo hình ảnh, clip liên quan.

    Bài viết thu hút trên 20.000 lượt quan tâm, chia sẻ và bình luận của cộng đồng mạng.

    Qua xác minh, Công an phường Trần Quang Diệu xác định vụ việc trên xảy ra tại số nhà 1259 đường Hùng Vương, thuộc khu phố 7, phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn. Cháu bé bị đánh là Tr.T.B.C. (11 tháng tuổi), con gái của vợ chồng chị Ng.T.B.Tr. (SN 1999) và anh Tr.V.L. (SN 1998, ngụ địa phương). Hiện họ đang thuê nhà tại TP Quy Nhơn để mở tiệm điện thoại di động.

    Trước đó, ngày 22/11/2021, vợ chồng chị Tr. đăng Facebook tìm người giữ trẻ. Sau đó, Trần Thị Hoa (SN 1998; tạm trú tại TP Quy Nhơn) đồng ý nhận giữ con vợ chồng chị Tr. Hai bên thỏa thuận hằng ngày, Hoa chăm sóc cháu C. tại nhà vợ chồng chị Tr. đang thuê.

    Khi xem camera tại phòng ở thì vợ chồng chị Tr. phát hiện trong lúc cho con gái mình ăn, Hoa liên tục dùng tay đánh vào mặt, vào trán cháu bé nhiều cái. Đến khi cháu C. nôn thì Hoa múc cháo mà bé vừa nôn ra tiếp tục ép bé ăn và dùng tay tát vào mặt bé…

    Khi phát hiện hành vi trên, vợ chồng chị Tr. yêu cầu Hoa thừa nhận việc đánh cháu C., đồng thời xin lỗi. Tuy nhiên, Hoa một mực không nhận việc đánh cháu C. và không xin lỗi.

    Quá bức xúc, vợ chồng chị Tr. đuổi việc Hoa, đồng thời đăng clip trên lên mạng xã hội và gửi đơn tố cáo vụ việc đến các cơ quan chức năng địa phương. Theo đơn tố cáo, vụ việc xảy ra vào ngày 7/3 khi Hoa cho cháu C. ăn cháo.

    Hiện Công an phường Trần Quang Diệu đã mời các đối tượng liên quan đến làm việc và tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc, chăm trẻ nhỏ tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định bạo hành một cháu bé khi đang cho ăn khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

    Cháu bé bị bạo hành là một bé gái 11 tháng tuổi,. Theo anh L. (bố cháu bé) do công việc gia đình khá bận rộn nên vợ chồng anh thuê bảo mẫu trông và chăm sóc cháu.

    Ngày 9/3, khi vợ chồng anh L. xem camera thì phát hiện con gái ở tầng trên bị bảo mẫu bạo hành trong lúc cho ăn.

    Được biết, bảo mẫu được gia đình anh L. thuê trông con được 4 tháng và đều trả lương đầy đủ.

    Cũng theo anh L., trước đó H. vẫn đối xử bình thường với con anh chứ không đánh đập cháu. "Tôi rất bất ngờ khi thấy H. tát liên tiếp vào mặt rồi lấy thìa xúc lại chỗ cháo mà con tôi đã nôn ra sau đó tiếp tục cho bé ăn.

    Toàn bộ hành vi của bảo mẫu đã bị camera an ninh ghi lại đầy đủ, vợ chồng tôi đối chất với bảo mẫu H. nhưng H. vẫn không nhận. Sau đó, tôi đưa clip ra làm bằng chứng thì bảo mẫu này cho rằng 'chỉ vỗ nhẹ để bé ăn chứ không có chuyện đánh bé' và không nhận lỗi, xin lỗi", anh H. cho biết thêm.

    Vì quá bức xúc, lo cho con, vợ chồng anh L. cho bảo mẫu nghỉ việc và đưa clip lên mạng.

    Cự Giải (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-be-gai-nghi-bi-bao-mau-tat-lien-tiep-bat-an-chao-vua-non-cong-an-phuong-bao-cao-gi-a531153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan