+Aa-
    Zalo

    Vụ clip cha trói tay con gái rồi đánh đập không thương tiếc: Bực tức thấy con lấy gạo đổ vào cát

    • DSPL
    ĐS&PL Danh Đa khai rằng phát hiện con gái lấy gạo đổ vào cát để chơi nên tức giận, dẫn đến việc đánh con gái. Một người hàng xóm chứng kiến đã quay clip đăng lên mạng xã hội.

    Danh Đa khai rằng phát hiện con gái lấy gạo đổ vào cát để chơi nên tức giận, dẫn đến việc đánh con gái. Một người hàng xóm chứng kiến đã quay clip đăng lên mạng xã hội.

    Danh Đa tại cơ quan Công an - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Sáng 29/5, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, ông Trần Trí Vân - chánh văn phòng UBND thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng - xác nhận công an đang tạm giữ Danh Đa (27 tuổi, ngụ ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa) để điều tra hành vi bạo hành trẻ em. Nạn nhân là bé D.T.N. (5 tuổi), con ruột của Đa.

    Theo ông Vân, trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi cảnh người đàn ông trói tay bé gái rồi đánh đập không thương tiếc gây bức xúc dư luận.

    Sau khi nắm được vụ việc, lãnh đạo thị xã Vĩnh Châu đã chỉ đạo cơ quan chức năng xác minh, xử lý.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định được danh tính người đàn ông là Danh Đa và mời người này về Công an xã Lai Hòa để làm việc.

    Tri thức trực tuyến thông tin thêm, tại cơ quan điều tra, Danh Đa khai rằng, phát hiện con gái lấy gạo đổ vào cát để chơi nên tức giận, dẫn đến việc đánh con gái. Một người hàng xóm chứng kiến đã quay clip đăng lên mạng xã hội.

    Bé gái sau đó được cơ quan chức năng đưa đến cơ sở y tế điều trị các vết thương, theo dõi sức khỏe. Hai bé gái còn lại là em của N. đã được công an giao cho người thân của Danh Đa đưa về nhà chăm sóc.

    Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ ông Hồ Thanh Hùng - chủ tịch UBND xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu - cho biết Đa sống bằng nghề làm thuê, thường hay uống rượu nên vợ bỏ đi mấy năm nay.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-cha-troi-tay-con-gai-roi-danh-dap-khong-thuong-tiec-buc-tuc-thay-con-lay-gao-do-vao-cat-a325101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan