+Aa-
    Zalo

    Vụ clip chị Hằng "hạ phàm" khiến dân tình xôn xao: Đại diện trường mầm non lên tiếng

    ĐS&PL Đại diện trường mầm non cho biết, tập thể giáo viên, cán bộ công nhân viên rất buồn từ khi đoạn clip được một vị phụ huynh đưa lên với hình ảnh gây hiểu lầm.

    man-chi-hang-ha-pham-tai-mot-truong-mam-non-co-gi-khien-dan-tinh-khoc-thet-.mp4

    Liên quan đến vụ clip chị Hằng "hạ phàm" khiến dân tình xôn xao, trả lời trên Tuổi Trẻ Online, đại diện lãnh đạo Trường mầm non 10 (quận 11, TP.HCM) cho biết: "Tập thể giáo viên, cán bộ công nhân viên nhà trường rất buồn từ khi clip của một phụ huynh đưa lên với hình ảnh gây hiểu nhầm về lễ hội Trung thu mà trường tổ chức cho các bé mầm non sáng qua, 8/9".

    Đại diện trường cho biết: "Lễ hội Trung thu của trường tổ chức trong khoảng 45 phút, bắt đầu từ lúc 8h tại sân trường với nhiều ánh sáng mặt trời ấm áp. Lúc này "chị Hằng bay" từ trên không xuống (chỉ được kéo trên không trong vòng 1 phút) và sà xuống sau sân khấu. Các bé rất hào hứng, phụ huynh cũng cười rất vui vẻ, hòa mình vui chơi cùng chị Hằng.

    Sau khi "chị Hằng bay" xong thì chị Hằng do người thật đóng đi từ sau sân khấu ra vui chơi với các bé mầm non, bắt đầu bằng cùng các bé xem múa lân, chị Hằng kể chuyện với các bé, cùng các bé trang trí lồng đèn, phá cỗ và cùng múa hát".

    Đại diện nhà trường cho biết thêm, các bé chơi rất vui, không có sự sợ hãi nào. Nhận được sự reo hò vui vẻ của các bé và sự cổ vũ của hầu hết phụ huynh trong suốt buổi lễ, tập thể giáo viên, nhân viên nhà trường sáng qua cảm thấy hạnh phúc.

    "Tuy vậy, từ khi clip của một phụ huynh xuất hiện với sự chỉ trích kịch liệt dành cho nhà trường, nói nhà trường dọa ma các bé khiến chúng tôi buồn lắm, buồn đến phát khóc. Bởi mới một tuần lễ đi học, nhà trường muốn các bé có một buổi lễ vui chơi đúng nghĩa nên dồn tâm huyết cho buổi lễ để kể câu chuyện về Trung thu cho các bé ý nghĩa và thật vui vẻ.

    Xem lại clip của phụ huynh này, tôi thấy góc quay của clip là từ phía sau, quay hơi chậm và zoom cận cảnh vào hình ảnh chị Hằng di chuyển nên khi xem clip nhiều người sẽ hiểu nhầm. Người lớn chúng ta nhìn vào một clip 22 giây sẽ không thể hình dung cả một buổi lễ vui vẻ đáng nhớ, có nội dung của các bé.

    Vì thế, tôi mong cộng đồng mạng hãy nhìn toàn diện sự việc và có sự chia sẻ với nhà trường. Vì xuất phát của nhà trường là tổ chức một buổi lễ có câu chuyện và vui cho các bé, mang tinh thần giáo dục chứ không phải với mục đích nào khác", đại diện Trường mầm non 10 nói.

    vu clip chi hang ha pham khien dan tinh xon xao dai dien truong mam non len tieng dspl 1
    Hình ảnh các trẻ mầm non chào đón chị Hằng bay trong clip nhận nhiều chỉ trích trên mạng xã hội.

    Như đã đưa tin trước đó, dân tình xôn xao trước đoạn clip ghi lại màn “hạ phàm” của chị Hằng trong truyền thuyết tại buổi tổ chức lễ trung thu cho các học sinh một trường mầm non ở TP.HCM.

    Chị Hằng được thiết kế là một hình nộm mặc đồ trắng được buộc dây trên búi tóc và bay từ trên cao xuống.

    Xem clip không ai nghĩ đó là chị Hằng từ cung trăng như trong truyện cổ tích lâu nay.

    Tại buổi tiệc trung thu, dường như tất cả ánh mắt của học sinh và giáo viên đều hướng lên trên để nhìn chị Hằng đến với bữa tiệc nhưng không mấy ai hào hứng hay vui vì tạo hình có vẻ quá lạ so với chị Hằng xinh xắn trong tưởng tượng.

    Đáng chú ý, nhiều người không khỏi sợ hãi vì vì tạo hình chị Hằng được kéo đến không khác gì một con rối.

    Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, bàn tán xôn xao của dư luận. Đa số đều phải bật cười vì tạo hình quá “thất bại” của chị Hằng.

    Một số khác thì cho rằng, may mắn vì chương trình tổ chức ban ngày. Với tạo hình kinh dị như trên mà tổ chức vào ban đêm có lẽ nhiều người lớn tuổi cũng phải rợn tóc gáy.

    Theo phụ huynh N.S.D, chủ nhân của clip chị Hằng gây “bão” mạng xã hội thì buổi chiều 8/9 phụ huynh này đã chia sẻ clip kỷ niệm khoảnh khắc con trai được đón Tết Trung thu ở trường mầm non.

    Vị phụ huynh cho biết, mục đích đăng đoạn clip là ghi lại những khoảnh khắc của các con vui Trung thu ở trường chứ không có ý khen chê gì.

    Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự bàn tán xôn xao của dư luận, nhiều người cho rằng cần tạo hình chị Hằng một cách chỉn chu hơn để tránh làm các bé sợ và có tiềm thức không tốt với những tạo hình có phần kinh dị.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-chi-hang-ha-pham-khien-dan-tinh-xon-xao-dai-dien-truong-mam-non-len-tieng-a550596.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan