+Aa-
    Zalo

    Vụ clip chồng giật ngược tóc vợ, con nhỏ đập đầu vào cánh cổng: Người vợ tiết lộ nguyên nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ trong clip cho biết, khi 2 người cự cãi, cháu bé hoảng sợ, quấy khóc nên chị C. bế con tránh đi. Anh V. chạy theo, túm tóc, kéo giật lại đằng sau.

    Người phụ nữ trong clip cho biết, khi 2 người cự cãi, cháu bé hoảng sợ, quấy khóc nên chị C. bế con tránh đi. Anh V. chạy theo, túm tóc, kéo giật lại đằng sau khiến cả hai mẹ con ngã xuống đất.

    Hình ảnh chồng giật tóc vợ khiến 2 mẹ con ngã xuống đất - Ảnh cắt từ clip

    Liên quan đến clip chồng đánh vợ khiến con nhỏ văng xuống đất, sáng 27/6, trao đổi trên báo Đất Việt, đại diện UBND phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội xác nhận và cho biết, tổ dân phố đã tiến hành hòa giải giữa 2 vợ chồng này.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên VietNamNet, chị T.C - người phụ nữ trong clip cho biết, trước đây anh A.V và chị chung sống không đăng kí kết hôn. Khi chị sinh con được 2 tháng, chị bế con về nhà bố mẹ đẻ ở phường Hạ Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) sinh sống cho đến nay.

    Khoảng 4h30 ngày 20/6, anh N.A.V đến nhà chị yêu cầu được gặp con. Lúc này, bé đang ngủ, đến 5h30 chị T.C mới bế cháu xuống. Chị thấy anh A.V đang nói chuyện điện thoại nên bế con ra cổng đứng chơi.

    Anh A.V cho rằng gia đình chị T.C cấm cản việc anh gặp con nên buông lời xúc phạm. Hai người cự cãi, cháu bé hoảng sợ, quấy khóc nên chị T.C bế con tránh đi.

    Anh A.V chạy theo, túm tóc chị T.C, kéo giật lại đằng sau khiến cả hai mẹ con ngã xuống đất. Cháu bé đập đầu vào cánh cổng và bị ngất.

    Chị T.C cho biết thêm, anh A.V dạy vẽ tại nhà. Thời gian sống cùng nhau, anh A.V đánh đập chị nhiều lần, không thể chịu đựng được nên chị ôm con về ngoại.

    Sau khi xảy ra sự việc, gia đình chị T.C đã làm đơn gửi lên công an phường Hạ Đình trình báo.

    Mẹ ruột chị T.C và hàng xóm chạy ra can ngăn, đưa cả hai mẹ con vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông xuống tay hành hung một người phụ nữ đang bế con nhỏ ngoài cổng nhà.

    Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khi người phụ nữ mặc chiếc váy vàng bế theo con nhỏ đang đi bộ trước cổng nhà thì một người đàn ông bất ngờ túm tóc, giật ngược lại khiến người phụ nữ ngã mạnh xuống đất và em bé rơi khỏi vòng tay mẹ.

    Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, Nhiều người bày tỏ bức xúc trước hành vi côn đồ của người đàn ông trong clip.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-chong-giat-nguoc-toc-vo-con-nho-dap-dau-vao-canh-cong-nguoi-vo-tiet-lo-nguyen-nhan-a328817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan