+Aa-
    Zalo

    Vụ clip chủ quán nướng bị tố bắt cô gái trẻ quỳ gối vì chê đồ ăn: Chủ tịch TP Bắc Ninh nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ "clip cô gái chê đồ ăn mất vệ sinh bị chủ quán nướng bắt quỳ gối", Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh cho hay, cơ quan công an đã tạm giữ chủ quán này.

    Liên quan vụ "clip cô gái chê đồ ăn mất vệ sinh bị chủ quán nướng bắt quỳ gối", Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh cho hay, cơ quan công an đã tạm giữ chủ quán này.

    Hình ảnh cô gái quỳ gối trước mặt nhiều người gây bức xúc - Ảnh cắt từ clip

    Trao đổi trên báo Tiền Phong, ông Nguyễn Song Hà, Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh cho hay, Công an Thành phố đã tạm giữ chủ quán bị tố bắt một nữ khách hàng quỳ gối và chửi bới thậm tệ.

    Cũng theo Tiền Phong, trưa 19/8, lãnh đạo công an Thành phố cho biết cũng đang họp xuyên trưa để xử lý vụ việc.

    Trước đó, sáng cùng ngày (19/8), lãnh đạo Công an TP.Bắc Ninh cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh việc 1 cô gái bị chủ quán bắt quỳ gối vì chê quán ăn không hợp vệ sinh.

    Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái quỳ dưới nền nhà, trước mặt rất nhiều người. Trong đó, có một người đàn ông ngồi trên ghế liên tục chửi bới.

    Sự việc được cho xảy ra tại một quán bán đồ nướng (địa chỉ phường Đại Phúc, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

    Cũng theo như người đăng tải clip cho biết, nguyên nhân của sự việc là do cô gái đi ăn và thấy trong đĩa lòng có nhiều vật lạ, mất vệ sinh nên đã đăng trên Facebook cá nhân.

    Sau khi biết sự việc, chủ quán đã yêu cầu cô gái này quỳ xuống đất để xin lỗi. Bên cạnh đó người chủ quán còn liên tục dùng lời lẽ thô tục để thoá mạ cô gái, khiến cô này khóc nức nở.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-chu-quan-nuong-bi-to-bat-co-gai-tre-quy-goi-vi-che-do-an-chu-tich-tp-bac-ninh-noi-gi-a335581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan