+Aa-
    Zalo

    Vụ clip chủ quán nướng ép cô gái trẻ quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn: Lời khai của nhân viên quán Nhắng nướng

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến clip chủ quán nướng ép cô gái trẻ quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn, nhân viên quán Nhắng nướng vừa bị bắt giam tiết lộ nhiều thông tin.

    Liên quan đến clip chủ quán nướng ép cô gái trẻ quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn, nhân viên quán Nhắng nướng vừa bị bắt giam cho biết đã được ông chủ bảo viết sẵn một bản tường trình nội dung là nữ thực khách tên Hiền có ý đồ xấu với quán.

    Báo Dân Trí đưa tin, ngày 20/8, Công an thành phố Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Lăng Văn Vân (SN 1993 ở Bồ Lý, Tam Đảo, Vĩnh Phúc). Vân là nhân viên quán Nhắng nướng Hiền Thiện, bị khởi tố về tội làm nhục người khác với vai trò đồng phạm.

    Bước đầu, Vân khai đã được Nguyễn Văn Thiện - chủ quán Nhắng Hiền Thiện (sinh năm 1973, ở Khu 7, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh) bảo viết sẵn một bản tường trình nội dung là nữ thực khách tên Hiền có ý đồ xấu với quán Hiền Thiện nên đăng ảnh bóc phốt. Hiền xin nhận lỗi và đính chính lại, quán Hiền Thiện làm ăn uy tín.

    Đối tượng Nguyễn Văn Thiện - chủ quán Nhắng Hiền Thiện bắt cô gái trẻ quỳ lạy, chửi bới dọa nạt. Ảnh: Dân Trí

    Sau đó, tờ tường trình này Vân đưa cho Thiện để Thiện bắt Hiền ký tên xác nhận. Quá trình Thiện bắt Hiền quỳ, chửi bới, đe dọa Hiền, Thiện dùng điện thoại của mình mở tài khoản facebook “Nhắng nướng Hiền Thiện” rồi quay phát livestream. Thiện đưa máy cho Vân để quay phát.

    Tối ngày 19/8, thông tin từ Công an thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thiện để điều tra về hành vi làm nhục người khác.

    Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Thiện khai, tối 17/8, chị D.T.H. (27 tuổi) cùng bạn đến ăn quán Nhắng nướng Hiền Thiện do vợ chồng Thiện làm chủ. Sau đó, phát hiện đồ ăn có sán nên chị H. đã ra phản ánh với nhân viên quán và xảy ra bất đồng. Chị H. có nói với nhân viên quán rằng: "Chúng mày làm ăn thế này không được, nói một câu xin lỗi là được à?".

    Sau đó, chị H. đã đăng lên Facebook cá nhân về việc quán Nhắng nướng Hiền Thiện đồ ăn có sán.

    Biết chuyện, Thiện đã nhờ bạn bè kết nối để gặp chị H. hỏi cho ra lẽ.

    Đến tối 18/8, khi chị H. đến quán, Thiện đã liên tục chửi mắng, đe dọa, bắt chị H. phải quỳ trước mặt xin lỗi và phải đăng bài đính chính trên Facebook. Toàn bộ quá trình làm nhục chị H. được vợ chồng Thiện phát trực tiếp lên Facebook.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-chu-quan-nuong-ep-co-gai-tre-quy-xin-loi-vi-che-do-an-loi-khai-cua-nhan-vien-quan-nhang-nuong-a335845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan