+Aa-
    Zalo

    Vụ clip cô gái chê đồ ăn bị bắt quỳ lạy: Hàng xóm nói gì về vợ chồng chủ quán nướng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ clip cô gái chê đồ ăn bị bắt quỳ lạy, hàng xóm cho biết, trước đây vợ chồng chủ quán Nhắng nướng làm ruộng, buôn dưa dấu.

    Liên quan đến vụ clip cô gái chê đồ ăn bị bắt quỳ lạy, hàng xóm cho biết, trước đây vợ chồng chủ quán Nhắng nướng làm ruộng, buôn dưa dấu.

    Ngày 19/8, trao đổi với PV VTC New, đại diện Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, chủ quán Nhắng nướng H.T là Nguyễn Văn Thiện, SN 1973. Quán nướng này mở tại số 42, Đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh.

    Thiện trước đây là lao động tự do, mở quán Nhắng nướng H.T tại TP.Bắc Ninh được hơn 10 năm. Công an TP. Bắc Ninh cũng cho biết Thiện chưa có tiền án, tiền sự.

    Hiện, Công an TP.Bắc Ninh đã triệu tập Nguyễn Văn Thiện cùng vợ là Nguyễn Thị Hiền (SN 1978, trú tại Khu 7, phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh) để điều tra, làm rõ vụ việc. Công an TP. Bắc Ninh cũng đang lấy lời khai của những người liên quan để điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định.

    Ông chủ quán Nhắng nướng ở Bắc Ninh. Ảnh: Tiền Phong

    Nguồn tin trên cũng cho hay, hàng xóm của vợ chồng Thiện- Hiền cho biết, trước đây đôi vợ chồng này làm ruộng, buôn dưa hấu. Mấy năm trở lại đây mới ra khu vực này để thuê mặt bằng mờ quán Nhắng nướng. Trong thời gian sinh sống tại đây, vợ chồng Thiện Hiền cũng chưa xảy ra điều tiếng với những người xung quanh.

    Diễn biến liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt đưa tin, chiều ngày 19/8, Chủ tịch UBND TP.Bắc Ninh Nguyễn Song Hà có văn bản hoả tốc giao Công an TP.Bắc Ninh phối hợp các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm. Chủ tịch UBND TP.Bắc Ninh cũng giao Văn phòng HĐND-UBND tham mưu UBND thành phố quyết định thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm và công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các nhà hàng, quán ăn trên địa bàn từ 19/8.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip tại một quán ăn tại TP. Bắc Ninh. Trong đó, có một người đàn ông ngồi trên ghế liên tục chửi bới cô gái. Theo nội dung trong đoạn clip, nguyên nhân của sự việc là do cô gái này đi ăn và thấy giun sán trong đĩa lòng nên đã viết trên facebook.

    Người đàn ông này được cho là chủ quán dùng những từ ngữ thô tục, chửi bới cô gái. Theo nội dung đoạn video, cô gái liên tục khóc, van xin. Xung quanh, nhiều người chứng kiến, cùng quát mắng cô gái. Đoạn video ngay sau khi được đăng tải đã khiến dư luận bất bình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-co-gai-che-do-an-bi-bat-quy-lay-hang-xom-noi-gi-ve-vo-chong-chu-quan-nuong-a335618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan