+Aa-
    Zalo

    Vụ clip côn đồ hung hăng đánh nữ chủ tiệm tạp hóa lúc nửa đêm: Nạn nhân kể gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi không nợ nần và có mâu thuẫn với ai. Họ ập vào đánh, đập phá tài sản rồi nói tôi bảo người phụ nữ tên Hằng phải trả số tiền mắc nợ", chị T. cho hay.

    Ngày 16/2, Công an huyện Củ Chi cho biết, đơn vị đang điều tra vụ nhóm thanh niên dùng hung khí đánh người phụ nữ và đập phá tiệm tạp hóa trên đường Nguyễn Thị Rành, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TPHCM.

    Nạn nhân là chị N.T.T.T., 49 tuổi, chủ tiệm tạp hóa.

    vu clip con do hung hang danh nu chu tiem tap hoa luc nua dem nan nhan ke gi
    Nhóm thanh niên hung hãn đập phá quán tạp hóa và đánh người. Ảnh chụp từ clip

    Trao đổi trên báo chí, chị T. cho biết, tối 25/1, trong lúc chị T. đang dọn rửa, chuẩn bị đóng cửa tiệm thì xuất hiện một nhóm 4 người đàn ông cùng đi trên ôtô mang biển số 51G - 134.., nhóm này mang theo gậy gộc và bất ngờ lao vào đập phá đồ đạc rồi tấn công chị T..

    Theo hình ảnh từ camera giám sát, sau khi xe ôtô trên dừng trước cửa tiệm (lúc này chị T. đang đứng sát mép cửa) thì 3 nam thanh niên mặc áo khoác, đầu đội nón, đeo khẩu trang bước từ trên xe xuống rồi dùng vật có hình dạng như tuýp sắt và gậy bóng chày, liên tục đập phá tủ kem, xe cà phê, bia và nhiều đồ đạc khác trong tiệm.

    Trong lúc 3 người trên đang ra sức đập phá thì một người đàn ông khác từ trên ôtô tiến đến chỗ chị T. đứng và đánh vào mặt chị. Nhóm người đang đập phá cũng lao vào đánh, đạp chị T. té ngã xuống đất. Sau khi chị T. bỏ chạy vào phía trong tiệm thì một người đi theo sau, dùng tay đánh vào vùng gáy của chị.

    Sau khi nhóm côn đồ bỏ đi thì chị T. trình báo Công an xã Tân An Hội.

    tan-cong-chu-tiem-tap-hoa.mp4

    "Tôi không nợ nần và có mâu thuẫn với ai. Họ ập vào đánh, đập phá tài sản rồi nói tôi bảo người phụ nữ tên Hằng phải trả số tiền mắc nợ", chị T. cho hay.

    Nạn nhân cho biết, người phụ nữ tên Hằng là chị ruột của chị, cả hai không liên lạc đã lâu và chị cũng không biết gì về số tiền nợ với nhóm người trên.

    Kể từ khi bị nhóm thanh niên hành hung, chị T. về nhà chồng sinh sống, không dám buôn bán vì sợ các đối tượng quay trở lại đánh đập, ảnh hưởng đến tính mạng.

    "Tôi vẫn còn bị nhức đầu và sợ nhóm người trên tiếp tục hành hung nên chuyển đi nơi khác ở, dừng luôn việc buôn bán gần một tháng qua", chủ tiệm tạp hóa cho biết.

    Công an huyện Củ Chi hiện đang điều tra, truy xét và định giá thiệt hại nhằm xử lý.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-con-do-hung-hang-danh-nu-chu-tiem-tap-hoa-luc-nua-dem-nan-nhan-ke-gi-a528646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan