Vụ clip côn đồ xịt thẳng hơi cay vào mặt phụ nữ: Lời kể hãi hùng của nhân chứng


Thứ 3, 22/12/2020 | 02:35


“Lúc ấy tôi cảm thấy rất hoảng loạn, đến bây giờ vẫn còn sợ cả đêm qua tôi chẳng ngủ được vì ám ảnh...", nhân chứng bàng hoàng kể lại.

“Lúc ấy tôi cảm thấy rất hoảng loạn, đến bây giờ vẫn còn sợ cả đêm qua tôi chẳng ngủ được vì ám ảnh...", nhân chứng bàng hoàng kể lại.

Mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông táo tợn xông vào nhà dân xịt hơi cay tấn công.

Vụ việc xảy ra sáng ngày 20/12, trước một căn nhà trên đường Nguyễn Văn Cừ, quận 5, TP.HCM.

Người đàn ông xông vào nhà xịt hơi cay - Ảnh cắt từ clip

Vào thời điểm đó, bà Mai (49 tuổi) đang quét dọn thì bất ngờ một người đàn ông cầm bình xịt hơi cay xông vào uy hiếp, phun thẳng hơi cay vào người bà. Bà Mai hoảng loạn chạy vào trong nhà kêu cứu.

Nghe tiếng hô hoán, ông Hùng (58 tuổi, chủ nhà) và vợ là bà Hiền (54 tuổi) lao ra nên tên cướp liền lên chiếc xe màu đỏ che biển số chờ sẵn ở ngoài bỏ đi.

“Lúc ấy tôi cảm thấy rất hoảng loạn, đến bây giờ vẫn còn sợ cả đêm qua tôi chẳng ngủ được vì ám ảnh. Từ hôm qua tới giờ tôi không dám ra đường, phải đợi đến khi đường đông mới dám đi. Cũng may là hôm qua chúng chỉ xịt hơi cay, nếu mà cầm dao thì chắc cả gia đình bị thương rồi”, Thanh Niên dẫn lời bà Hiền lo sợ.

Trao đổi trên báo Pháp luật TP.HCM, anh T. (29 tuổi, con rể chủ nhà) cho biết hai thanh niên xông vào nhà định cướp tài sản nhưng bất thành.

Theo anh T., phía trước căn nhà gia đình cho thuê bán điện thoại. Khi xem lại camera anh T. cho hay có đến bốn người lạ mặt đáng ngờ. Hai trong số bốn người đứng ở phía xa cảnh giới.

Cũng theo anh T., do ảnh hưởng từ hơi cay, hiện ba vợ của anh được đưa vào bệnh viện 30-4 để kiểm tra mắt do bị nóng rát do hơi cay.

Anh T. khẳng định gia đình không nợ nần hay xích mích với ai. Những kẻ lạ mặt đến là nhằm mục đích cướp tài sản nhưng không thành.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Báo Đất Việt,đội trưởng câu lạc bộ phòng chống tội phạm TP HCM cho biết: "Hiện sức khỏe cụ bà trong clip bị xịt hơi cay ổn định, không có gì nghiêm trọng. Sau khi xảy ra sự việc, gia chủ đã trình báo với công an phường 2, quận 5 để điều tra làm rõ hành vi, mục đích của đối tượng trên.

Vào thời điểm xảy ra sự việc, bên trong nhà cụ có 4 người trong nhà. Nếu đối tượng có ý định tạt sơn thì sẽ cùng lúc làm, ở đây chỉ có một đối tượng dùng xịt hơi cay xịt vào cụ. Có thể đối tượng tưởng nhà chỉ có mình cụ bà thôi nhưng không ngờ bên trong còn có nhiều người khác. Trước mắt đối tượng không lấy được tài sản gì.

Công an cũng đang làm rõ xem đối tượng ngoài hành vi sử dụng công cụ hỗ trợ còn có hành vi trộm cắp hay cướp giật tài sản không?".

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, gia đình đã trích xuất camera và báo công an. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-con-do-xit-thang-hoi-cay-vao-mat-phu-nu-loi-ke-hai-hung-cua-nhan-chung-a350195.html