+Aa-
    Zalo

    Vụ clip con gái đánh đập, đổ rác lên đầu mẹ già: Hàng xóm tiết lộ điều bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ con gái bạo hành, đổ rác lên đầu mẹ già ở Long An, những người hàng xóm tiết lộ thường xuyên nghe thấy tiếng chửi bới, ồn ào.

    Liên quan đến vụ con gái bạo hành, đổ rác lên đầu mẹ già ở Long An, những người hàng xóm tiết lộ thường xuyên nghe thấy tiếng chửi bới, ồn ào.

    Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bạo hành mẹ già ở ấp 4, xã Long Hòa, huyện Cần Đước, tỉnh Long An đang khiến dư luận xôn xao.

    Theo báo VTC News, 2 ngày qua, những người dân ấp 4 bức xúc, phẫn nộ trước hành vi tàn nhẫn của bà N.T.H (ngụ địa phương) đối với mẹ ruột của mình là bà N.T.Đ.

    Ông N. (hàng xóm cạnh nhà bà H.) cho biết, khi xem clip ông không tài nào chịu đựng nổi trước hành vi tàn nhẫn của bà H. đối với người mẹ già.

    Theo ông N,, mặc dù là hàng xóm nhưng bà H. ít khi giao tiếp với người dân xung quanh, trước đó ông cũng thường xuyên nghe tiếng chửi bới, ồn ào phía bên nhà bà H.

    "Tôi cũng chỉ nghĩ là mẹ con cãi nhau vậy thôi, chứ đâu ai ngờ có sự việc như thế này. Thật là quá tàn nhẫn, trái đạo lý làm người", ông N bức xúc nói.

    Căn nhà nơi xảy ra vụ bạo hành. Ảnh: VTC News

    Trong khi đó, anh D. (nhà đối diện với nhà bà H.) cho hay: "Bà H. thường xuyên có hành vi đánh đập, chửi bới mẹ già. Sự việc này xảy ra rất nhiều lần trước đây. Là hàng xóm thấy cảnh đấy cũng rất bức xúc và muốn can thiệp nhưng bà H. là người nóng tính, sỗ sàng. Chúng tôi qua khuyên bảo nhưng cũng bị chửi bới lây".

    Chị L. (một người dân sống ở khu vực) cũng cho biết, bà H. có nhiều hành vi đối xử với mẹ ruột hết sức độc ác.

    "Chúng tôi thấy hoàn cảnh bà cụ rất thương tâm, nhiều lúc muốn mang đồ ăn sang cho bà cụ nhưng khi phát hiện, bà H. lại chửi bới cả tôi và chửi luôn cả mẹ mình. Bà cụ chỉ có một người con duy nhất là bà H., vậy mà sao nỡ đối xử tàn nhẫn với người đã mang nặng đẻ đau, nuôi nấng mình khôn lớn như vậy?", chị L. chia sẻ.

    Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, làm việc với cơ quan công an, bà H. khai do mẹ ruột không để lại tài sản gì nhưng khi già chỉ có một mình mình nuôi dưỡng nên bà H. đã có hành động đánh, mắng chửi và đổ rác lên đầu mẹ như đoạn clip đã ghi lại.

    Theo Công an huyện Cần Đước, chính chị B.T.T. (32 tuổi, con gái bà H) quay lại cảnh mẹ ruột đang đánh đập, mắng chửi bà ngoại là cụ N.T.Đ. (79 tuổi). Ngày 2/9, cụ Đ. mất và được đưa đi hỏa táng tại huyện Tân Trụ, Long An.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-con-gai-danh-dap-do-rac-len-dau-me-gia-hang-xom-tiet-lo-dieu-bat-ngo-a338170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan