+Aa-
    Zalo

    Vụ clip CSGT đánh 2 thanh niên ở bãi đất trống: Diễn biến bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ clip CSGT đánh 2 thanh niên ở bãi đất trống, Công an huyện Bình Chánh cho rằng 2 CSGT có hành vi đánh, đá vào đầu 2 thanh niên là sai, không đúng chuẩn mực.

    Liên quan vụ clip CSGT đánh 2 thanh niên ở bãi đất trống, Công an huyện Bình Chánh cho rằng 2 CSGT có hành vi đánh, đá vào đầu 2 thanh niên là sai, không đúng chuẩn mực.

    Cụ thể, theo báo Người lao động, sáng ngày 29/3, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết tiếp tục mời nhóm thanh niên tụ tập đua xe ở xã Tân Nhựt lên làm việc.

    Theo Công an huyện Bình Chánh, đơn vị đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý từng đối tượng tương xứng với hành vi của mỗi người. Đặc biệt, lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh thừa nhận hành vi của 2 cán bộ CSGT bị ghi hình có hành vi đánh, đá vào đầu 2 thanh niên là sia, không đúng chuẩn mực, làm xấu hình ảnh chiến sĩ Công an nhân dân và sẽ xử lý nghiêm theo quy định ngành.

    Hình ảnh CSGT đánh nam thanh niên. Ảnh cắt từ clip

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Bảo vệ pháp luật, 2 CSGT trong đoạn clip đánh, đá hai thanh niên ở bãi đất trống đã báo cáo giải trình, kiểm điểm về vụ việc.

    Theo giải trình, khoảng 17h30 ngày 27/3, đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an huyện Bình Chánh nhận tin báo có một số thanh thiếu niên tụ tập chạy xe, đua xe gây mất an ninh trật tự tại tuyến đường thuộc khu vực ấp 3, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh.

    10 cán bộ chiến sỹ của tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an huyện Bình Chánh đã xuống hiện trường xử lý vụ việc. Đến đoạn đường thuộc ấp 3, tổ công tác phát hiện hàng chục thanh niên cùng xe máy tụ tập nẹt pô, gây mất an ninh trật tự. Khi bị kiểm tra, các đối tượng tỏ thái độ chống đối, không chấp hành, lái xe bỏ chạy, lao xuống ruộng và chia nhau bỏ chạy nhiều hướng…

    2 cán bộ chiến sỹ CSGT đã đuổi theo, khống chế và yêu cầu nhiều người ngồi xuống đất, nhưng những người này văng tục, có lời nói xúc phạm, thách thức.

    Mặc dù 2 cán bộ chiến sỹ CSGT đã cảnh cáo, yêu cầu ngồi im nhưng nhiều người vẫn tiếp tục lăng mạ, thách thức. Không kiềm chế được bản thân, một CSGT nắm cổ áo, lôi, tát và một CSGT khác dùng chân đạp một thanh niên.

    Xác minh ban đầu cho thấy, đây là nhóm người thường xuyên tụ tập tổ chức đua xe trái phép, thường xuyên sử dụng mạng xã hội YouTube để lan truyền thông tin, hình ảnh, nhằm kích động đua xe trái phép. Hiện Công an huyện Bình Chánh đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-csgt-danh-2-thanh-nien-o-bai-dat-trong-dien-bien-bat-ngo-a360813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan