+Aa-
    Zalo

    Vụ clip CSGT "giơ chân" khiến người đi xe máy ngã: Phòng CSGT TP.HCM nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL chiến sĩ CSGT đã sử dụng "võ ngành" để khống chế đối tượng nghi là cướp. Sau đó, người đàn ông truy hô cướp chạy tới nói không phải xe này, chiến sĩ CSGT đã đỡ xe

    Theo nội dung báo cáo, chiến sĩ CSGT đã sử dụng "võ ngành" để khống chế đối tượng nghi là cướp. Sau đó, người đàn ông truy hô cướp chạy tới nói không phải xe này, chiến sĩ CSGT đã đỡ xe và người bị ngã đưa vào lề đường.

    Đoạn đường xảy ra vụ việc - Ảnh: NLĐ

    Liên quan clip CSGT "giơ chân" khiến người đi xe máy ngã, trao đổi trên báo Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết đã có báo cáo về vụ việc.

    Tuổi Trẻ Online dẫn báo cáo từ PC08 cho hay, ngày 3/2 Đội CSGT Bến Thành thuộc Phòng PC08 phân công hai chiến sĩ CSGT là Đại úy Lê Văn Mân và Đại úy Nguyễn Hoàng Minh thực hiện tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm giao thông trên tuyến Võ Văn Kiệt (gần giao lộ với đường Hàm Nghi), thời gian từ 18h đến 22h.

    Đến khoảng 19h30 cùng ngày, tổ công tác nghe tiếng truy hô "cướp" của người đàn ông chạy xe máy. Chiến sĩ Mân nhìn sang phải phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Exciter chạy với tốc độ nhanh. Chiến sĩ Mân ra hiệu lệnh dừng xe nhưng nam thanh niên vẫn tăng ga đâm thẳng vào chiến sĩ Mân để bỏ chạy.

    Theo nội dung báo cáo, chiến sĩ Mân đã sử dụng "võ ngành" để khống chế đối tượng. Người đàn ông truy hô cướp chạy tới nói không phải xe này, chiến sĩ Mân đã nhanh chóng đỡ xe và người bị ngã đưa vào trong lề đường, hỏi thăm và kiểm tra người điều khiển phương tiện bị ngã không xây sát gì nên đã xin lỗi, hướng dẫn người bị ngã chạy xe nên chú ý tốc độ và đúng theo quy định luật giao thông đường bộ.

    Sau đó, tổ công tác tiếp tục cùng người đàn ông truy hô đuổi theo đối tượng cướp đến giao lộ Võ Văn Kiệt và Trần Đình Xu thì không thấy đối tượng đầu nữa.

    Cũng theo PC08, sau khi xảy ra vụ việc, chiến sĩ Mân đã báo cáo vụ việc với chỉ huy.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một CSGT "giơ chân" khiến người chạy xe máy ngã nhào xuống đường ở TP.HCM.

    Theo người đăng tải clip, sự việc được camera hành trình ghi lại vào lúc 19h32 ngày 3/2 trên đường Võ Văn Kiệt, đoạn qua phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM.

    Đoạn clip ghi lại hình ảnh một người mặc sắc phục CSGT xuống đường ra hiệu lệnh dừng xe với người đang chạy xe máy, nhưng người đi xe máy không dừng lại. Lúc này, CSGT đã "giơ chân" khiến người chạy xe máy loạng choạng ngã nhào xuống đường.

    Ngoài ra, tại thời điểm này trong clip còn có một CSGT khác đang đứng trên khu vực vỉa hè, khi nghe tiếng động, người này đã ra hỗ trợ.

    Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được nhiều lượt chia sẻ và bình luận.

    Được biết, vị trí nơi xảy ra vụ việc trên tuyến đường Võ Văn Kiệt do đội CSGT Bến Thành đảm trách.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-csgt-gio-chan-khien-nguoi-di-xe-may-nga-phong-csgt-tphcm-noi-gi-a355107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan