Vụ clip cụ già bị đánh đập, đổ rác lên đầu: Bất ngờ lời khai của người con gái


Thứ 3, 08/09/2020 | 04:27


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ clip cụ già bị đánh đập, đổ rác lên đầu ở Long An, người con gái đã thừa nhận hành vi bạo hành mẹ ruột và khai nguyên nhân do không được chia tài sản.

Liên quan đến vụ clip cụ già bị đánh đập, đổ rác lên đầu ở Long An, người con gái đã thừa nhận hành vi bạo hành mẹ ruột và khai nguyên nhân do không được chia tài sản.

Sáng 8/9, Đại tá Thái Hữu Đức - Trưởng Công an huyện Cần Đước (Long An) cho biết đã mời và làm việc với bà Nguyễn Thị H. (người có hành vi bạo hành mẹ ruột trong clip gây bức xúc trên mạng xã hội), ngụ xã Long Hòa.

Theo đó, bà H. đã thừa nhận hành vi ngược đãi, bạo hành mẹ ruột.

Theo đó, bà H. khai nhận hành vi đánh mẹ là bà N.T.Đ, do bực tức việc bà Đ. không để lại tài sản gì nhưng khi già chỉ có một mình bà lo nuôi dưỡng. Theo đó, bà mới có hành động đánh, mắng chửi bà Đ. như clip đã ghi hình lại.

Trước đó, ngày 7/9, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài khoảng 7 phút ghi lại hình ảnh một người phụ nữ bạo hành một bà cụ, được cho là xảy ra ở xã Long Hòa, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Hình ảnh người phụ nữ bạo hành mẹ đẻ. Ảnh: Thanh Niên

Theo đó, Chủ tịch UBND huyện Cần Đước, Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an huyện phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương xác minh, điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật trường hợp người phụ nữ bạo hành bà cụ theo thông tin nêu trên.

Qua báo cáo kết quả kiểm tra, xác minh của Công an huyện Cần Đước, người quay clip là con của bà Nguyễn Thị H. (người phụ nữ có hành vi bạo hành mẹ ruột mình). Theo đó, cụ bà bị bà H. bạo hành là bà N.T.Đ ở cùng nhà với bà Hoa. Hiện cụ bà đã mất ngày 2/9/2020.

Đoạn clip được ông Nguyễn Văn S. (chưa xác định nơi ở) là anh họ của bà Nguyễn Thị H. đăng lên mạng xã hội. Trước đó, ngày 2/9, ông S. đến dự đám tang của bà Đ. Tại đây, ông S. nghe tin bà H. có hành vi ngược đãi bà Đ. nên gặp con của bà H. để hỏi thăm thì được cho biết bà H. thường đánh, mắng chửi bà Đ.

Đặc biệt, con bà H. có thông tin đang giữ đoạn clip quay bằng điện thoại di động ghi hình lại cảnh mẹ mình bạo hành bà ngoại vào khoảng thời gian tháng 11/2019. Ông S. xin đoạn clip trên và đã đăng lên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV báo Thanh Niên, người dân địa phương cho biết, cụ Đ. sống chung bà H. và hai cháu ngoại (con bà H.) rất lâu. Thời gian gần đây, sức khỏe cụ Đ. yếu nên mọi sinh hoạt đều chậm chạp, trí nhớ cũng suy giảm… nên xảy ra xung đột với con gái ruột.

“Con gái bà mắng chửi khi có chuyện gì đó chưa hài lòng, ăn uống, tiểu tiện bất chợt cũng là lý do có thể khiến bà H. hành hạ, ngược đãi đối mẹ ruột. Tội nghiệp bà Đ. chỉ ngồi chịu đựng cho con hành hung”, một hàng xóm của cụ Đ. thông tin.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-cu-gia-bi-danh-dap-do-rac-len-dau-bat-ngo-loi-khai-cua-nguoi-con-gai-a338115.html