+Aa-
    Zalo

    Vụ clip cứu nữ sinh đu lan can tầng 3 ở TP.HCM: Hé lộ nguyên nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ nữ sinh đu lan can tầng 3 ở TP.HCM, lãnh đạo trường THCS Minh Đức cho biết, nguyên nhân do nữ sinh này buồn chuyện gia đình nên có hành động dại dột.

    Liên quan vụ nữ sinh đu lan can tầng 3 ở TP.HCM, lãnh đạo trường THCS Minh Đức cho biết, nguyên nhân do nữ sinh này buồn chuyện gia đình nên có hành động dại dột.

    [presscloud]18659[/presscloud]

    Tối muộn ngày 2/3, trả lời tờ Tri thức Trực tuyến, đại diện trường THCS Minh Đức, phường Cầu Ông Lãnh (quận 1, TP.HCM), xác nhận vụ việc nữ sinh dùng hai tay đu lan can lầu 3 xảy ra tại trường vào chiều tối cùng ngày.

    Theo đó, nữ sinh này đang học lớp 6. Sau khi kết thúc buổi học vào lúc 18h30, em này ngồi ghế đá trong khuôn viên trước sân trường đợi người thân một lúc rồi đi bộ ngược vào bên trong. Em này theo cầu thang bộ đi lên tầng 3 và đu hai tay qua lan can. Lúc này bảo vệ phát hiện và cứu nữ sinh kịp thời.

    Theo đại diện trường THCS Minh Đức, nguyên nhân sự việc là do nữ sinh này buồn chuyện gia đình nên có hành động dại dột. Rất may, bảo vệ trường đã phát hiện kịp thời nên ngăn cản. Sau sự việc, em nữ sinh đã ổn định lại tinh thần và được người thân đưa về nhà.

    Hình ảnh nữ sinh đu bám lan can tầng 3 và được người đàn ông kéo vào trong. Ảnh cắt từ clip

    Liên quan đến vụ việc, bà Nguyễn Võ Uyên Linh, Chủ tịch UBND phường Cầu Ông Lãnh (quận 1), cho biết người cứu nữ sinh là nhân viên bảo vệ và một người dân. Tâm lý em nữ sinh đã ổn định sau khi được bảo vệ cứu.

    Tối ngày 2/3, một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh người đàn ông giải cứu nữ sinh đu 2 tay, treo lơ lửng thân mình ở lan can tầng 3 của một ngôi trường trên địa bàn quận 1, TP.HCM.

    Theo nội dung đoạn video, một nữ sinh mặc đồng phục của ngôi trường đu 2 tay ở lan can trên tầng 3, trong khi nhiều người bên dưới la hét, hô hoán. May mắn, trong lúc nữ sinh chới với, một người đàn ông có mặt kịp thời ở phía hành lang và kéo nữ sinh thoát vào bên trong an toàn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-cuu-nu-sinh-du-lan-can-tang-3-o-tphcm-he-lo-nguyen-nhan-a357875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan