+Aa-
    Zalo

    Vụ clip nam sinh lớp 10 bị đánh hội đồng dã man tại nhà vệ sinh: Hiệu trưởng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Qua xác minh ban đầu, em bị đánh là T., có mâu thuẫn với một học sinh tên H., lớp 9 trường THCS Nguyễn Đình Chiểu", Hiệu trưởng trường THPT Ngô Gia Tự nói.

    "Qua xác minh ban đầu, em bị đánh là T., có mâu thuẫn với một học sinh tên H., lớp 9 trường THCS Nguyễn Đình Chiểu", Hiệu trưởng trường THPT Ngô Gia Tự nói.

    Nam sinh áo đen bị đánh hội đồng - Ảnh cắt từ clip

    Tối 3/3, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, bà Phạm Thị Dinh, Hiệu trưởng trường THPT Ngô Gia Tự (thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, Đắk Lắk), cho biết trưa cùng ngày, trường nhận thông tin nam sinh lớp 10A1 bị đánh trong nhà vệ sinh.

    Ban giám hiệu đã mời Công an thị trấn Ea Kar, cũng như phụ huynh của các học sinh liên quan, đến làm việc.

    "Qua xác minh ban đầu, em bị đánh là T., có mâu thuẫn với một học sinh tên H., lớp 9 trường THCS Nguyễn Đình Chiểu", bà Dinh nói.

    H. sau đó nhờ một số học sinh khác thuộc khối 10 trường THPT Ngô Gia Tự tìm đánh T.

    Nạn nhân đã được nhà trường đưa đi kiểm tra y tế, chỉ bị xây xát nhẹ. Chiều 3/3, em này đến trường bình thường.

    “Nhà trường đã xác định được 3 học sinh tham gia đánh bạn. Chúng tôi đã gửi clip cho hội phụ huynh trường và tiếp tục xác minh những học sinh liên quan để có hướng xử lý phù hợp”, bà Dinh nói.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Người lao động, Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk, cho biết Trường THPT Ngô Gia Tự đã có báo cáo ban đầu về vụ việc nhóm học sinh đánh bạn.

    Theo ông Khoa, ngay từ đầu năm học, sở đã có nhiều văn bản yêu cầu các trường quản lý học sinh, chấn chỉnh nạn bạo lực học đường nhưng vụ việc đáng tiếc vẫn xảy ra. "Đối với vụ việc này, quan điểm của sở là đề nghị nhà trường phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ, xử lý nghiêm các em học sinh có hành vi đánh bạn" - ông Khoa cho biết.

    Trước đó, chiều 3/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài 27 giây ghi lại cảnh một nam sinh bị nhiều học sinh khác đánh hội đồng ngay tại khu vực nhà vệ sinh của trường học.

    Trong đoạn clip, nam sinh mặc áo đen bị ít nhất 3 nam sinh khác lao vào đấm đá liên tục vào cơ thể và phần đầu. Trước sự việc, nam sinh này bất lực ngồi bó gối ở góc tường chịu đòn, trong clip còn có nhiều học sinh đứng xung quanh để xem nhưng không có ai can ngăn và có em còn ghi lại clip.

    Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, đa phần mọi người đều bức xúc trước hành động của nhóm nam sinh trên.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nam-sinh-lop-10-bi-danh-hoi-dong-da-man-tai-nha-ve-sinh-hieu-truong-noi-gi-a358040.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan