+Aa-
    Zalo

    Vụ clip nghi chồng chở nhân tình, vợ nhảy lên capo đánh ghen như phim hành động: Công an nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo nội dung đoạn video, nghi chồng đang chở nhân tình trên xế hộp, người vợ nhảy lên nắp capo, đập vỡ kính lái và đánh ghen như phim hành động.

    Theo nội dung đoạn video, nghi chồng đang chở nhân tình trên xế hộp, người vợ nhảy lên nắp capo, đập vỡ kính lái và đánh ghen như phim hành động.

    Những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh người vợ bắt quả tang chồng đang lái xế hộp chở nhân tình trên đường. Theo đó, người vợ đã nhảy lên nắp capo ô tô, đập vỡ kính lái, gào thét đòi xử lý "tiểu tam".

    [presscloud]18975[/presscloud]

    Theo nội dung đoạn video, hai người phụ nữ vây quanh chiếc xe ô tô hiệu KIA BKS 88A-1xx.85 (một người trèo lên capo, một người đu bám gương) liên tục la hét, yêu cầu tài xế dừng xe lại.

    Được biết khi biết được chồng đang ở trong xe cùng với cô bồ, chị vợ cùng người bạn của mình đã chặn trước cửa xe, yêu cầu hai người xuống để nói chuyện nhưng người chồng không chịu mà rồ ga để chạy. Vì vậy người vợ đã nhảy lên mui xe, đập phá vỡ kính chắn gió, quyết lôi bằng được nhân tình của chồng ra ngoài nói chuyện. Tuy nhiên, người chồng vẫn lái xe.

    Chứng kiến vụ việc, người đi đường đã yêu cầu anh này dừng xe để tránh gây nguy hiểm tính mạng cho vợ.

    Vụ việc khiến nhiều người đứng xem gây ùn tắc giao thông.

    2 người phụ nữ đu bám trên xế hộp đánh ghen ở Vĩnh Phúc. Ảnh cắt từ clip

    Vụ đánh ghen được xác định xảy ra vào chiều ngày 31/3, trên đường Nguyễn Tất Thành đoạn qua phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

    Trả lời PV báo Đất Việt, một cán bộ Công an phường Khai Quang cho biết, đơn vị có nhận được thông tin về vụ đánh ghen xảy ra trên đường Nguyễn Tất Thành. Tuy nhiên những người trong cuộc hiện chưa lên phường trình báo. Vụ việc đã được chuyển lên Công an TP Vĩnh Yên điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nghi-chong-cho-nhan-tinh-vo-nhay-len-capo-danh-ghen-nhu-phim-hanh-dong-cong-an-noi-gi-a361160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan