+Aa-
    Zalo

    Vụ clip người đàn ông lẻn vào tiệc cưới "bắt cóc trẻ em" ở TP.HCM: Công an nói gì?

    ĐS&PL Công an khẳng định người đàn ông lẻn vào tiệc cưới ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) để trộm cắp chứ không phải bắt cóc trẻ em.

    Theo báo Công an TP.HCM, ngày 4/7, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Hải (SN 1979, ngụ quận Tân Phú) cho Công an TP.Thủ Đức để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    Hải là người đã lẻn vào nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace trên đường Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh để thực hiện việc trộm cắp tài sản vào tối 2/7. Sau đó Hải bị nghi ngờ là bắt cóc trẻ em. Tuy nhiên, nhà chức trách đã bác bỏ thông tin trên, đồng thời cho rằng Hải chỉ vào tiệc cưới để trộm cắp tài sản.

    vu clip nguoi dan ong len vao tiec cuoi bat coc tre em o tp hcm cong an noi gi
    Hải trà trộn vào tiệc cưới với mục đích lấy cắp tài sản và bị nghi là bắt cóc trẻ em. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 20h30 ngày 2/7, anh N.H.T (SN 1991, quê Quảng Ngãi, tạm trú quận Bình Tân) đang ăn cưới tại nhà hàng trên. Lúc này, anh T. thấy Hải nắm tay con của anh T. kéo đi, con anh T. có la lên thì đối tượng bỏ đi.

    Khoảng 10 phút sau, Hải quay lại thì bị anh T. phát hiện báo bảo vệ nhà hàng giữ lại và báo cho công an phường.

    Qua kiểm tra, trong túi xách của Hải có một điện thoại iPhone 6 Plus màu vàng 128Gb và một điện thoại iPhone 13 Promax màu vàng.

    Hải khai nhận 1 chiếc điện thoại là của mình, còn chiếc điện thoại iPhone 13 Promax do Hải đã lẻn vào Trung tâm Hội nghị - tiệc cưới Emerald trên đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, Thủ Đức trộm của người phụ nữ vào lúc 19 giờ 30 cùng ngày.

    Ngoài ra, Hải khai nhận, sau khi gây ra vụ trộm ở Thủ Đức, Hải đến nhà hàng Aqua Palace làm quen với con anh T. để thuận lợi trong việc trà trộn vào làm khách của bữa tiệc nhằm mục đích trộm cắp tài sản, không có ý định bắt cóc.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, Hải đã có một tiền án về tội trộm cắp tài sản.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nguoi-dan-ong-len-vao-tiec-cuoi-bat-coc-tre-em-o-tp-hcm-cong-an-noi-gi-a543102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan