+Aa-
    Zalo

    Vụ clip người đàn ông Nigeria đầu trần phóng SH vun vút ở Đà Nẵng: Không có giấy phép lái xe

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ clip người đàn ông Nigeria đầu trần phóng SH vun vút ở Đà Nẵng, cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt lỗi không đội mũ bảo hiểm....

    Liên quan vụ clip người đàn ông Nigeria đầu trần phóng SH vun vút ở Đà Nẵng, cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt lỗi không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe.

    [presscloud]18964[/presscloud]

    Ngày 31/3, Đội CSGT Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) đã xử phạt ông G.K.F (SN 1982, quốc tịch Nigeria) dựa trên clip được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy người này chạy xe máy dọc biển Đà Nẵng không đội mũ bảo hiểm.

    Cụ thể, vào ngày 27/3, ông K. lái xe máy Honda SH trên đường Võ Nguyên Giáp (khu vực quận Sơn Trà) theo hướng từ quận Ngũ Hành Sơn về bán đảo Sơn Trà nhưng không đội mũ bảo hiểm. 

    Hình ảnh này sau đó được một người dân quay lại, đăng tải lên mạng xã hội. Clip nhanh chóng thu hút nhiều lượt bình luận, đa phần đều phê phán hành vi không chấp hành luật giao thông của người đàn ông.

    Ông K. được mời đến cơ quan công an làm việc. Ảnh: Người lao động

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Đội CSGT Công an quận Sơn Trà đã trích xuất clip, mời ông K. đến làm việc.

    Tại trụ sở công an, ông K. thừa nhận hành vi vi phạm như "không đội mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy" và "không có giấy phép lái xe do cơ quan có thẩm quyền cấp". Ông K. xin lỗi các lực lượng chức năng đồng thòi xin nhận mọi hình thức xử phạt.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nguoi-dan-ong-nigeria-dau-tran-phong-sh-vun-vut-o-da-nang-khong-co-giay-phep-lai-xe-a361032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan