Vụ clip người phụ nữ đá văng dép, "đi đường quyền" trước mặt CSGT: Thông tin bất ngờ


Thứ 2, 26/07/2021 | 19:15


Cùng sự kiện

Người phụ nữ đá văng dép, "đi đường quyền" trước mặt CSGT tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 được xác định không đủ năng lực hành vi dân sự.

Những ngày qua, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ đá văng dép, "đi đường quyền" trước mặt CSGT ở chốt kiểm dịch COVID-19.

Tin trong nước - Vụ clip người phụ nữ đá văng dép, 'đi đường quyền' trước mặt CSGT: Thông tin bất ngờ

Nội dung đoạn video thể hiện, sau khi bước xuống khỏi xe ô tô, người phụ nữ đứng trước mặt CSGT rồi vung chân đá 2 chiếc dép văng ra xa. Sau đó, người này còn cầm một khúc gậy rồi biểu diễn một số động tác như trong võ thuật. Hành động kỳ lạ này của người phụ nữ đã khiến những người đi đường không khỏi hoang mang, khó hiểu.

Đoạn video ghi lại cảnh trên đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, khiến dư luận xôn xao không hiểu thực hư thế nào.

Liên quan đến vụ việc, chiều ngày 26/7, ông Nguyễn Ngọc Thu, Trưởng Công an xã Tiến Thắng (huyện Mê Linh, TP Hà Nội) xác nhận sự việc xảy ra tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên địa bàn.

Trưởng Công an xã Tiến Thắng cho biết, chốt kiểm soát dịch COVID-19 được các lực lượng chức năng đặt trên địa bàn xã tiếp giáp với tỉnh Vĩnh Phúc để kiểm soát các phương tiện và người ra vào thành phố. Sau khi người phụ nữ có nhiều hành động lạ tại chốt kiểm dịch, lực lượng chức năng đã mời người này lại làm việc.

"Khi làm việc với lực lượng chức năng, người này không xuất trình được giấy tờ tuỳ thân nào. Đồng thời, lực lượng chức năng xác định người phụ nữ này không đủ năng lực hành vi dân sự (có biểu hiện không bình thường) nên không xử lý và cho người thân đưa về", báo Người lao động dẫn lời ông Nguyễn Ngọc Thu.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nguoi-phu-nu-da-vang-dep-di-duong-quyen-truoc-mat-csgt-thong-tin-bat-ngo-a508247.html