+Aa-
    Zalo

    Vụ clip người phụ nữ lột đồ trước đền Cuông: Chánh Thanh tra sở Văn hóa & Thể thao Nghệ An lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin mới nhất vụ clip người phụ nữ lột đồ trước đền Cuông, Chánh Thanh tra sở Văn hóa & Thể thao Nghệ An cho biết, đã làm việc với Ban quản lý đền Cuông

    Tin mới nhất vụ clip người phụ nữ lột đồ trước đền Cuông, Chánh Thanh tra sở Văn hóa & Thể thao Nghệ An cho biết, đã làm việc với Ban quản lý đền Cuông và những người liên quan.

    Cụ thể, ngày 3/3, trao đổi với PV báo Tiền Phong, ông Lê Khắc Hoàng – Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Nghệ An cho biết, sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã làm việc với Ban quản lý đền Cuông (huyện Diễn Châu, Nghệ An) và những người liên quan. Hiện, Công an huyện Diễn Châu đang xử lý vụ việc nên đơn vị chưa triệu tập bà M (SN 1969, trú tại TP Vinh)- người phụ nữ có hành vi lột đồ, gây náo loạn trước đền Cuông.

    Theo ông Hoàng, bà M. có thể bị xử phạt hành chính từ 200.000 đến 500.000 đồng.

    Bà M. có hành vi lột đồ, gây rối trước đền Cuông. Ảnh cắt từ clip

    Trước đó, sau khi bà M. cũng có đơn tố cáo gửi chính quyền xã Diễn An (huyện Diễn Châu, Nghệ An) về việc: tập trung đông người tại đền Cuông trong thời gian có dịch COVID-19, có hoạt động mê tín dị đoan và tố cáo bà Nguyễn Thị H. (nhân viên làm việc tại đền Cuông) xúc phạm danh dự, nhân phẩm của mình. Ngày 1/3, Thanh tra sở Văn hóa và thể thao Nghệ An đã ra làm việc với Ban Quản lý đền Cuông về nhiều nội dung, trong đó có một số vấn đề liên quan đến chấn chỉnh hoạt động tại đền. Đồng thời, làm việc với bà H. (nhân viên làm việc tại đền; người bị tố cáo) để có thông tin thêm về vụ việc và có hướng xử lý.

    Trước đó báo Dân Trí đưa tin, ngày 26/2 (trùng ngày rằm tháng Giêng), bà M. có đến đền Cuông thắp hương và xin giải quẻ xăm. Theo quy định, khi lấy tờ giải quẻ xăm sẽ bỏ 5.000 đồng vào hòm công đức cho đền. Tuy nhiên bà M. không chịu bỏ tiền nên xảy ra mâu thuẫn với bà Nguyễn Thị H. (nhân viên tại đền).

    Khi bà M. xuống xe ra về thì chiếc xe chở bà này đậu chắn lối ra vào cổng đền. Nhân viên làm việc tại đây liền đến nhắc nhở xe di chuyển thì bị nhóm người ngồi trên ô tô chửi bới. Bà M. sau đó đã xuống xe, tụt quần và chửi bới nhân viên làm việc ngay trước cổng đền Cuông.

    Sự việc được một số hành khách xung quanh dùng điện thoại quay video clip tung lên mạng xã hội.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Công an huyện Diễn Châu vào cuộc xác minh vụ việc để có hướng xử lý nghiêm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nguoi-phu-nu-lot-do-truoc-den-cuong-chanh-thanh-tra-so-van-hoa-the-thao-nghe-an-len-tieng-a357951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan