+Aa-
    Zalo

    Vụ clip nhóm học sinh "hỗn chiến" trước cổng trường: Hé lộ nguyên nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ nhóm học sinh "hỗn chiến" trước cổng trường ở Đắk Lắk, nguyên nhân vụ việc được xác định xuất phát từ những mâu thuẫn trên mạng xã hội.

    Sáng 16/5, báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ Công an thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết đã mời các em học sinh và phụ huynh lên làm rõ vụ việc các học sinh đánh nhau sau giờ tan học.

    Báo Người lao động dẫn báo cáo của Trường THPT Nguyễn Công Trứ, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk thể hiện, trưa 12/5, nhà trường nhận được thông tin trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi thông tin học sinh của trường đánh nhau.

    vu clip nhom hoc sinh hon chien truoc cong truong he lo nguyen nhan
    Hiện trường vụ ẩu đả của nhóm học sinh. Ảnh cắt từ clip

    Sau khi nắm thông tin, hiệu trưởng nhà trường đã triệu tập cuộc họp khẩn vào chiều cùng ngày. Qua xác minh thông tin đã xác định được clip đánh nhau là học sinh của trường gồm: em N.H.M.D. (học sinh lớp 11A8); V.T.T.N., T.T.M.D., N.T.N.H., N.T.M.T. (đều là học sinh lớp 11A10) và H.V.A. (học sinh lớp 12A7).

    Hiệu trưởng đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm phối hợp với đoàn thanh niên mời các em học sinh liên quan lên làm việc. Yêu cầu giáo viên chủ nhiệm lớp thông tin việc vi phạm của các em đến phụ huynh để phối hợp xử lý.

    Qua bản tường trình của các em học sinh cho biết xuất phát từ những mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook giữa em N.H.M.D và em V.T.T.N. nên dẫn đến đánh nhau.

    Cũng theo Trường THPT Nguyễn Công Trứ, sự việc diễn ra ngoài khu vực nhà trường và có một số đối tượng không phải là học sinh nên nhà trường đã báo cáo sự việc với Trưởng Công an Thị Trấn Phước An để cùng phối hợp xử lý.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, chiều 13/5, trao đổi trên báo Lao động, ông Phạm Đăng Khoa - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk - cho biết, sau khi nắm thông tin một clip học sinh đánh nhau đăng tải trên mạng xã hội, đơn vị đã yêu cầu Trường THPT Nguyễn Công Trứ báo cáo sự việc.

    Ông Khoa cho biết thêm, Sở cũng đã giao nhiệm vụ hiệu trưởng, đoàn trường, giáo viên chủ nhiệm phối hợp với công an khu vực chấn chỉnh, xử lý các vụ việc học sinh đánh nhau.

    Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip vào giờ tan trường, có rất đông học sinh ra về thì một nhóm nữ sinh lao vào hỗn chiến. Không chỉ dùng tay, chân đấm đá, nữ sinh còn dùng mũ bảo hiểm đánh vào đối phương.

    Cuộc ẩu đả được nhiều người dân quay phim, chụp hình.

    Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nhom-hoc-sinh-hon-chien-truoc-cong-truong-he-lo-nguyen-nhan-a500795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan