+Aa-
    Zalo

    Vụ clip nhóm thanh niên đập phá xe tải, hành hung tài xế giữa đường: Người dân nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi hình ảnh nhóm thanh niên mang theo hung khí đập nát kính xe tải, nhoài hẳn vào trong cabin hành hung tài xế.

    Chiều 8/3, trên mạng xã hội xuất hiện clip có nội dung một nhóm gần chục người mang theo hung khí là rựa cán dài đập nát kính xe tải.

    Phía bên trái cửa cabin cũng bị đập bể kính, nhiều người trong nhóm leo lên, nhoài hẳn vào trong cabin hành hung tài xế.

    Thời điểm xảy ra sự việc là lúc công nhân tan tầm nên giao thông khu vực này rất hỗn loạn. Những người đi đường chứng kiến nhưng không dám can ngăn vì nhóm này quá liều lĩnh và manh động.

    vu clip nhom thanh nien dap pha xe tai hanh hung tai xe giua duong nguoi dan noi gi
    Khoảng 7 đối tượng chặn đầu xe tải rồi đập phá, hành hung tài xế - Ảnh: TPO

    Được biết, hiện trường nơi xảy ra vụ việc nằm trên đường Thủ Khoa Huân, khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Liên quan đến vụ việc, theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an phường Thuận Giao đã nhanh chóng xác minh và mời một thanh niên trực tiếp cầm hung khí đập phá chiếc xe ô tô về làm việc. Hiện cơ quan công an vẫn đang lấy lời khai để làm rõ hành vi của nhóm côn đồ này.

    Báo Pháp luật TP.HCM dẫn nguồn thông tin từ một số người dân cho hay, sự việc nhóm côn đồ tấn công tài xế xe tải là do một thanh niên của nhóm này đi ngược chiều rồi lấn vào làn đường dành cho ô tô. Khi tài xế ô tô bóp còi thì người này có chửi bới rồi rời đi. Khi xe tải chạy được một đoạn không xa thì bị nhóm côn đồ tấn công như hình ảnh clip ghi lại.

     

    Trong diễn biến liên quan, báo Bảo vệ Pháp luật thông tin thêm, theo xác minh ban đầu, chiều 8/3, nam tài xế tên T. lái xe tải chạy trên đường Thủ Khoa Huân và có bóp còi để tránh va chạm với một nam thanh niên chạy hướng ngược lại, nam tài xế có đưa đầu ra khỏi cửa hỏi chạy gì kỳ vậy.

    Bất ngờ thanh niên kia đuổi theo cùng với đám bạn, tay cầm hung khí yêu cầu tài xế xuống nói chuyện. Khi tài xế không xuống thì nhóm này bất ngờ bao vây, dùng hung khí đập nát kính chắn gió hai bên cửa của chiếc xe tải.

    Gây án xong nhóm này bỏ đi, còn nam tài xế đánh xe về bãi. Tới sáng 9/3 thì đến cơ quan Công an trình báo sự việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nhom-thanh-nien-dap-pha-xe-tai-hanh-hung-tai-xe-giua-duong-nguoi-dan-noi-gi-a530575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan