+Aa-
    Zalo

    Vụ clip nữ công nhân 19 tuổi bị đánh hội đồng dã man: Diễn biến mới nhất

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến clip nữ công an bị đánh hội đồng ở Bình Dương, cơ quan công an đã mời nạn nhân cùng gia đình lên lấy lời khai để điều tra.
    vu clip nu cong nhan 19 tuoi bi danh hoi dong da man dien bien moi nhat
    Nữ công nhân kiểm hàng bị đánh phải khâu 7 mũi ở trán - Ảnh: Lao động

    Tối 26/6, trao đổi trên báo Lao động, chị D.T.N (19 tuổi), nhân viên QC (kiểm hàng) ở Công ty TNHH giày T.T. (TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) cho biết chiều cùng ngày, công an đã mời cô cùng gia đình lên lấy lời khai về việc N. bị nhóm người đánh hội đồng ngay trước cổng công ty, dẫn đến phải khâu 7 mũi ở trán.

    Theo gia đình N., công an không chỉ mời nữ công nhân này mà còn triệu tập nhóm người tham gia đánh hội đồng N. Tuy nhiên, tại trụ sở công an, nhóm người này không thừa nhận việc đánh N. bị thương nặng.

    Trong diễn biến có liên quan, báo VOV dẫn nguồn thông tin từ đại diện Công ty giày T.T. cho biết, chị T., nữ công nhân kêu nhóm người đánh hội đồng chị N. đã xin nghỉ việc. Công ty cũng đã giải quyết cho chị T. nghỉ việc theo yêu cầu. Còn nữ công nhân kiểm hàng (QC) là chị D.T.N. đã nhờ người thân làm đơn xin nghỉ phép.

    Việc công nhân công ty đánh nhau vào ngày nghỉ (thứ 7) và ở bên ngoài nên công đoàn vẫn chưa nắm rõ sự việc. Công ty cũng đã cung cấp thông tin cụ thể của chị T. và nữ QC theo yêu cầu của công an.

    Trước đó, như đã đưa tin, tối 25/6 trên mạng xã hội xuất hiện video quay lại cảnh cô gái bị một nhóm khoảng 10 người đánh chảy máu đầu với nội dung: Nữ QC (nhân viên kiểm hàng) bị đánh bầm dập vì bắt lỗi làm khó công nhân.

    Theo xác minh, vụ việc xảy ra chiều tối ngày 24/6 tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Cô gái mặc áo trắng bị đánh chảy máu đầu là D.T.N (làm QC - công nhân kiểm hàng) của Công ty giày T.T.

    Thông tin ban đầu trên báo Lao động, vào chiều ngày 24/6, trong lúc kiểm hàng, D.T.N thấy một số mẫu hàng bị lỗi nên yêu cầu công nhân sửa lại.

    Tuy nhiên, một người tên T. lại cho rằng D.T.N đang làm khó công nhân nên cả hai có lời qua tiếng lại. Sau đó, hai bên hẹn nhau sau giờ tan ca ra ngoài nói chuyện.

    Khi vừa tan ca, chị D.T.N ra điểm hẹn là con đường bên hông công ty thì bị người tên T. cùng một nhóm khoảng 10 người lao vào cầm mũ bảo hiểm đánh khiến phần đầu nạn nhân chảy máu. Một số công nhân khác đến can ngăn cũng bị nhóm người này đánh.

    Sau khi bị đánh, D.T.N được công nhân đưa đi bệnh viện. Qua kiểm tra, bác sĩ kết luận vùng đầu của nữ nhân viên kiểm hàng bị chấn thương và khâu 7 mũi ở trán, còn cơ thể thì bầm tím.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nu-cong-nhan-19-tuoi-bi-danh-hoi-dong-da-man-dien-bien-moi-nhat-a542313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan