Vụ clip "nữ quái" giả khách, trộm túi tiền của nữ sinh ở cửa hàng thú cưng: Người đàn ông chờ sẵn ở cửa


Thứ 6, 18/06/2021 | 16:15


Cùng sự kiện

Lợi dụng lúc nữ nhân viên mất cảnh giác, người phụ nữ kéo hộc tủ, lấy ví tiền rồi ra ngoài lên xe người đàn ông chờ sẵn, chạy đi.

Sáng 18/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ vào cửa hàng vờ mua thức ăn nhanh cho thú cưng.

An ninh - Hình sự - Vụ clip 'nữ quái' giả khách, trộm túi tiền của nữ sinh ở cửa hàng thú cưng: Người đàn ông chờ sẵn ở cửa

Tại đây, lợi dụng sơ hở của nữ nhân viên, người này đã mở tủ trộm túi tiền rồi tháo chạy ra ngoài, lên xe máy của người đàn ông chờ sẵn, tẩu thoát.

Sự việc xảy ra tại cửa hàng trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM vào khoảng 21h20 ngày 17/6 và được camera an ninh của cửa hàng ghi lại.

Nạn nhân trong đoạn clip là chị N.T.M.T. (21 tuổi, quê Lâm Đồng), sinh viên một trường ĐH ở TP.HCM.

An ninh - Hình sự - Vụ clip 'nữ quái' giả khách, trộm túi tiền của nữ sinh ở cửa hàng thú cưng: Người đàn ông chờ sẵn ở cửa (Hình 2).
Hình ảnh người phụ nữ lấy trộm ví của nữ sinh. Ảnh cắt từ clip

Chị T. là sinh viên, vì dịch COVID-19 nên không về quê mà ở lại đi làm thêm. T. cho biết, số tiền bị mất hơn 1 triệu đồng, đây là số tiền không nhiều nhưng với T. là rất lớn.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nu-quai-gia-khach-trom-tui-tien-cua-nu-sinh-o-cua-hang-thu-cung-nguoi-dan-ong-cho-san-o-cua-a504326.html