Vụ clip nữ sinh bị đánh hội đồng bằng gậy, mũ bảo hiểm: Những ai đang bị công an truy tìm?


Thứ 3, 23/03/2021 | 13:18


Cùng sự kiện

Do mâu thuẫn trên mạng xã hội, nữ sinh 16 tuổi bị nhóm người dùng tay, nón bảo hiểm, cây sắt đánh vào người.

Do mâu thuẫn trên mạng xã hội, nữ sinh 16 tuổi bị nhóm người dùng tay, nón bảo hiểm, cây sắt đánh vào người.

Nữ sinh bị đánh hội đồng ở Bình Phước - Ảnh cắt từ clip

Liên quan vụ clip ghi lại cảnh một nữ sinh tại Bình Phước bị nhóm người đánh hội đồng bằng gậy sắt và mũ bảo hiểm, theo thông tin mới nhất trên báo Giao thông, công an xác định, N.Q.A. (16 tuổi, ngụ huyện Lộc Ninh) là học sinh trường THPT Lộc Ninh cùng bạn là N.T.K.A. (16 tuổi, ngụ huyện Lộc Ninh) có mâu thuẫn trong lúc nhắn tin trên Facebook với H.Y.V. (16 tuổi, ngụ huyện Lộc Ninh), đang là học sinh tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Lộc Ninh.

Để giải quyết mâu thuẫn, 14h ngày 21/3, K.A. điều khiển xe máy chở theo Q.A. tìm Y.V. để đánh nhau. Đến lô cao su thuộc xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, cả hai gặp Y.V. nên Q.A. xông vào dùng tay đánh V. khiến V. bị xước da đầu, sau đó Q.A. và K.A lên xe bỏ đi.

Đến 16h cùng ngày, K.A. và Q.A. đi đến đoạn đường nhựa thuộc khu phố Ninh Thịnh, Thị trấn Lộc Ninh thì bị một nhóm đối tượng có nam, nữ (chưa xác định được lai lịch) chặn đầu xe lại.

Trong nhóm này có H.Y.V., T.T.Y.V. (16 tuổi, ngụ huyện Lộc Ninh) cùng một người khác tên L. (chưa rõ lai lịch), thấy Q.A. nên nhóm này dùng tay, nón bảo hiểm, gậy đánh vào người, đầu Q.A..

Thấy người dân đi ngang qua, nhóm của H.Y.V. lên xe bỏ đi. Q.A. được người thân đưa đến Trung tâm y tế huyện Lộc Ninh khám và đến công an trình báo sự việc sau đó.

Qua thăm khám, đầu và người của Q. Anh chỉ sưng nhẹ và hơi đau, chưa phát hiện thương tích.

Nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Ninh đã kết hợp Công an thị trấn Lộc Ninh tiến hành xác minh, làm việc với K.A, Q.A và những người có liên quan.

Công an còn truy tìm H.Y.V, T.T.Y.V. và L. và những đối tượng có liên quan trong vụ việc để tiếp tục điều tra, xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Công an Nhân dân, lãnh đạo Trường THPT Lộc Ninh – nơi em N.Q.A. đang theo học cho hay cũng đã báo cáo vụ việc lên sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước.

Trước đó, chiều 22/3, trao đổi trên TTXVN, lãnh đạo trường THPT Lộc Ninh (thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh) xác nhận, em gái bị đánh hội đồng trong video clip phát tán trên mạng xã hội chính là học sinh của trường...

Lãnh đạo nhà trường đã báo cáo với sở giáo dục – Đào tạo Bình Phước và Công an thị trấn Lộc Ninh để điều tra, xử lý.

Theo báo cáo của Trường THPT Lộc Ninh, lúc 16h ngày 21/3, tại khu vực gần nhà thờ huyện Lộc Ninh, em N.Q.A. (học sinh lớp 10A9, Trường THPT Lộc Ninh) bị một nhóm người đánh và quay clip rồi sau đó phát tán clip này trên Facebook.

Trước đó, ngày 22/3, trên Facebook lan tràn video clip dài hơn 1 phút phản ánh việc một em gái bị một số đối tượng nữ dùng gậy, mũ bảo hiểm đánh vào đầu nạn nhân. Dư luận xã hội bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động côn đồ, xem thường pháp luật của nhóm đối tượng nữ trong clip.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-bang-gay-mu-bao-hiem-nhung-ai-dang-bi-cong-an-truy-tim-a360118.html