Vụ clip nữ sinh bị nhóm bạn dùng thân cây, mũ bảo hiểm đánh hội đồng: Công an vào cuộc xác minh


Thứ 2, 09/08/2021 | 14:06


Cùng sự kiện

Công an tỉnh Quảng Nam đang tiến hành xác minh clip ghi lại cảnh nữ sinh bị nhóm bạn dùng thân cây, mũ bảo hiểm đánh hội đồng.

Chuyện học đường - Vụ clip nữ sinh bị nhóm bạn dùng thân cây, mũ bảo hiểm đánh hội đồng: Công an vào cuộc xác minh
Công an vào cuộc xác minh clip nữ sinh bị nhóm bạn đánh dã man. 

Ngày 9/8, Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin từ lãnh Công an huyện Hiệp Đức, Quảng Nam, cho biết đơn vị đang xác minh clip nữ sinh bị nhóm bạn dùng thân cây, mũ bảo hiểm đánh hội đồng được cho là tại khu vực xã Bình Lâm.

Trước đó, Người Lao Động cho hay, ngày 8/8, mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin đăng tải 4 clip ghi lại cảnh một nhóm thiếu nữ đánh hội đồng một cô gái gây bức xúc.

Theo đó, clip được cho là ghi lại vào chiều 7/8, tại xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức.

Nội dung trong các clip cho thấy một nhóm thiếu nữ tầm 13 đến 17 tuổi đã dùng mũ bảo hiểm, thân cây lao vào đánh hội đồng một cô gái cùng trang lứa. Khi cô gái này ngã xuống đất, nhóm thiếu nữ vẫn không dừng lại.

Một clip khác ghi lại cảnh 2 thiếu nữ túm tóc, vật nhau giữa bãi đất đỏ ven đường.

Điều đáng nói, hình ảnh trong các clip cho thấy có rất đông bạn trẻ cùng trang lứa, có cả con trai nhưng không ai vào can ngăn, thậm chí còn đứng cổ vũ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nu-sinh-bi-nhom-ban-dung-than-cay-mu-bao-hiem-danh-hoi-dong-cong-an-vao-cuoc-xac-minh-a509621.html